Đến dịp Jeon Dollar tròn một tuổi, Jungkook và Banny cũng đồng thời tổ chức lễ cưới. Trước đây Jungkook nghĩ rằng đám cưới của hắn chắc hẳn sẽ rất ầm ĩ bởi vì vai vế của bản thân cũng không phải thuộc loại tầm thường.
Tuy nhiên lúc này hắn lại theo ý của em mà tổ chức một lễ cưới vô cùng đơn giản. Bởi vì Banny lo ngại Jungkook sẽ gặp rắc rối nếu công khai em là vợ. Thậm chí Jungkook cũng đã sắp xếp mọi chuyện để công ty không gặp bất cứ tổn hại nào cũng như truyền thông an phận hết cả rồi, nhưng Banny lại nghĩ đây chưa phải là lúc để công khai.
Em cũng sớm nảy ra những kế hoạch cho tương lai của họ. Banny dự định rằng đến khi bản thân có bằng cấp cũng như ngành nghề đàng hoàng vào làm trong tập đoàn JK và chứng tỏ năng lực của em, khi ấy cả hai có công khai cũng chẳng muộn.
Nơi mà Banny và Jungkook tổ chức tiệc cưới là Thụy Điển. Lý do vì sao nơi này là địa điểm để hai người tổ chức tiệc, thì vì có một hôm Jungkook đã nói:
"Banny, trước đây anh đã luôn hứa với em một chuyện nhưng chúng ta chưa bao giờ có thể thực hiện. Em nhớ chứ?"
"Có sao...?"
Nhìn dáng vẻ ngơ ngẩn lấy làm lạ của em, Jungkook liền mở điện thoại lên rồi đưa quang cảnh xinh đẹp mà mình đã cố lưu lại ba năm qua cho Banny xem.
Banny nhìn đến dáng vẻ cô đơn không có một nét cười của Jungkook được chụp ở dưới luồng sáng xanh ảo diệu kia, chất giọng em có chút run rẩy:
"Cực quang Thụy Điển...?"
"Ừ."
"Ba năm qua Jungkook đều đến đó ư...?"
"Thực ra, anh lúc ấy cứ nghĩ Banny sớm đã bỏ lại anh một mình đơn độc trên thế gian này rồi. Nhưng anh đã tự nhủ rằng mình sẽ sống thay em. Bởi vậy anh đã cố gắng làm tất cả những gì em thích..."
Khi Jungkook nói, hắn liền gục mặt xuống hôn lên tóc em, cánh tay đặt trên eo Banny lại ghì chặt hơn.
"Thực ra hồi đó là em mong muốn bất chợt, bây giờ cũng không còn thích lắm. Anh bận việc như thế mà.."
"Chuyện công việc thì không sao. Chỉ là em sống với anh từ nhỏ, chắc em đã biết tính của anh rồi. Jungkook này nếu đã hứa thì phải làm!"
"Anh..."
Chuyện chỉ tới đó, thế là một hôm giáo sư Kim cũng như tiểu thư Shin Yumi nhận được thiệp mời đến Thụy Điển ăn đám cưới của Jungkook và Banny.
Trước lễ cưới một tuần, em và hắn đã gác hẳn công việc và học hành sang một bên để tận hưởng những giây phút vui vẻ chỉ riêng hai người. Dollar khi ấy tròn một tuổi, vì được nội Jeon lúc nào cũng kè kè bên chăm sóc nên cu cậu lại bám bà nội hơn.
Banny lẫn Jungkook vốn dĩ định mang cả con trai mình đi cùng tuy nhiên thằng bé lại không chịu xa bà. Thấy thái độ của con trai như thế, Jeon Jungkook gần như mở cờ nhảy nhịp điệu cha cha cha trong bụng, nhưng hắn lại làm ra vẻ tiếc nuối thốt lên một câu: Đúng là ý trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cha nuôi
FanficKhông đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu. Tôi gọi nó chính là số phận.