43. Tham thương

5.5K 399 257
                                    

"Chủ tịch mới xuất viện chưa được một tháng, cái cô nhóc đó đã thay ngài ấy nhập viện rồi! Hình như bản mệnh khắc nhau hay sao ấy!"

"Ui, nói nhỏ nhỏ thôi! Người ta nghe được là chết!"

"Chứ tôi nói sai sao? Mới hôm trước cô nhóc ấy vụng về chạy ra ra vào vào để chăm cho chủ tịch Jeon...giờ là tới ngài ấy chăm cho cô nhóc. Thật sự đó....kiểu này theo tôi biết là như có duyên mà không có phận ấy!"

"Cũng đúng ha...mà thôi chuyện nhà người ta mình nói nghe cho vui thôi...! Nói bậy bạ lộ ra là chết! Đó đó...người Jeon gia tới kìa!"

Hai cô nàng y tá điều dưỡng đang thỏa thích tám chuyện với nhau thì một người phụ nữ ăn mặc sang trọng bất chợt xuất hiện. Thấy gương mặt quen thuộc và có chút hà khắc đó, nhân viên trong bệnh viện lập tức cúi đầu thốt lên:

"Phu nhân Jeon!"

Bà Jeon đối với những sự cung kính hiển nhiên kia cứ thế mà lướt qua, người phụ nữ ấy khi nghe Banny nhập viện thì trong lòng có một nỗi sốt ruột dằn vặt bà mấy ngày không dứt. Đương nhiên không phải thương xót gì cho em, nhưng nhìn con trai mình khi đến công ty đầu óc đều lơ mơ và mặt mũi thì xanh xao, cả người gầy rộc đi hẳn...bà không thể nào không lo lắng.

Không thể nào để con bé kia ở bên cạnh Jungkook nữa!

Bà Jeon nắm chặt tay lại, đứng trước phòng riêng của bác sĩ thầm nghĩ. Bà ta lúc nào cũng phiền muộn tự trách mình...giá như năm đó bản thân cứng rắn một tí, thì mọi chuyện đến giờ không phải trở nên rắc rối như vậy!

"Dạ, thưa phu nhân. Tiểu thư Banny đã trải qua cuộc phẫu thuật rất thành công, bây giờ đang điều trị hậu phẫu thuật thôi ạ."

Khi được bà chủ đích thân tìm mình hỏi về bệnh án của Jeon Banny, vị bác sĩ kia vô cùng cẩn thận trả lời.

"Có di chứng gì không?"

Người phụ nữ ấy im lặng một hồi, sau đó hỏi tiếp.

"Dạ không thưa bà! Do cấp cứu kịp thời nên mọi thứ vẫn an toàn."

"Vẫn sinh con được sao? Jeon Jungkook có hỏi gì đến vấn đề này không?"

Để chắc chắn thêm, người phụ nữ kia hỏi tiếp. Bác sĩ biết rõ mối lo có cháu nối dõi của phu nhân mình, ông điềm đạm đáp một từ vâng, rồi mỉm cười nói thêm:

"Chủ tịch Jeon không hỏi đến ạ. Có vẻ ngài ấy không quan tâm gì ngoài việc cô Banny đã an toàn."

Khi vừa trả lời câu nói đó, vẻ mặt của phu nhân Jeon lập tức sa sầm lại. Điều đó nằm ngoài dự đoán của bản thân nên khiến bác sĩ vô cùng lúng túng. Ông trong lòng lo sợ vô cùng, cứ đắn đo nhớ lại lời nói bản thân vừa thốt ra đã sai chỗ nào. Tưởng chừng sẽ bị người kia gây khó dễ, tuy nhiên bác sĩ lại không ngờ đến là người kia bỗng dưng đập một xấp tiền đô lên bàn ông, rồi yêu cầu người kia làm một việc hết sức vô nhân đạo:

"Sửa kết quả cho tôi."

"Sao...sao ạ?"

"Sửa lại Banny có di chứng vô sinh vào giấy khám bệnh cho tôi. Thông báo cho Jungkook biết."

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ