"Cứ tưởng là bị đau bụng chứ, nhưng ngồi mãi lại chẳng thải ra được chút gì..chắc là bụng mình có vấn đề rồi...ơ...Nini? Cậu đâu rồi?"
Banny lấy tay xoa cơn đau đã dịu đi ở bụng dưới rồi tự hỏi một cách khó hiểu. Em vốn định đi nói chuyện này cho Nini biết, tuy khi Banny trở lại căn tin thì tất cả em thấy chỉ là khay cơm đã bị ai đó hất đổ dưới đất. Còn Nini thì chẳng thấy đâu nữa. Banny cau mày lại ngó mắt tìm kiếm xung quanh, trông thấy đám học sinh đang ngồi ở xa đang dõi mắt đến trông chờ phản ứng của mình, em liền cảm nhận được chuyện không ổn.
Mà bất thường hơn là, trong đám học sinh kia cũng có tên Park Jimin đang xỏ tay trong túi quần đứng nhếch môi đầy khoái chí.
Đây chẳng phải là cái người luôn kè kè bên Kim Taehyung ư?
"NINI ĐÂU?"
Ngay lập tức, trước ánh mắt kinh ngạc của mấy đứa tiểu thư công tử kia, Banny lập tức đi đến nắm lấy cổ áo của Park Jimin mà gằn giọng hỏi. Người con trai trước mặt em dịu dàng nở nụ cười, sau đó anh ta làm vẻ chẳng biết gì xảy ra, sợ hãi trả lời:
"Làm sao tôi biết được?"
"NÓI!! KHÔNG THÌ TÔI SẼ ĐẤM VÀO MẶT ANH ĐẤY!"
Nghe con mèo con kia đe dọa, Jimin chỉ trề môi nhún vai một cái, bởi vì anh ta biết chắc Banny không thể đánh lại mình, nên cứ thế giả bộ bày ra vẻ khó xử rồi nói:
"Không biết, thật! Mọi người xung quanh có thấy bạn của cô bé này không?"
Khi Jimin đưa mắt liếc qua đám học sinh trong căn tin, bọn nó chỉ ái ngại né ánh mắt của anh rồi làm thinh. Thế là Jimin quay sang Banny rồi từ từ gỡ hai tay em đang nắm lấy cổ áo mình ra, tươi cười đáp:
"Thấy chưa?"
Banny phát điên với cái lũ bè phái của Taehyung này...em tức giận thốt ra một câu chửi không mấy mặn mà sau đó vội lao đi.
"Á!"
Ở phía bên này, Kim Taehyung không thương tiếc đẩy cô gái trước mặt mình ngã nhào xuống. Thấy hắn nhẹ nhàng khóa chốt cửa lại, Nini không can tâm thét lên, cô bé chống tay đứng dậy khỏi nền nhà đầy bụi chạy đến ngăn không cho tên kia không làm càn.
"A!"
Người con trai kia chỉ cần một cái vung tay nhẹ, Nini cố gắng hết sức đến thế nào cũng bị ngã lăn lại xuống đất. Taehyung từ từ bước đến nhìn người kia đang trừng mắt lên với mình, trên khóe môi buông ra một nụ cười đầy chua chát,
"Nini, mới đến nhà họ Jeon ở ba tuần...em đã muốn từ tôi rồi?"
Taehyung cúi mặt xuống kề sát với người kia, trong ánh mắt gã chứa vạn phần đau khổ trộn lẫn vẻ điên dại. Nini chán ghét phải đối diện với tên con trai mà mình vô cùng kinh tởm này, cô bé nghiến răng quay mặt đi không đáp.
Thế là, Taehyung lại phát điên lên hành động cầm thú như cũ, gã ghì chặt đè Nini dưới thân mình rồi ép người kia nhận lấy nụ hôn của mình. Những nút áo đồng phục của Nini cũng bị người mau chóng bứt đi. Không thể để kẻ thù sỉ nhục mình nhưng thế, Nini cắn răng ra sức đánh thùm thụp vào người gã. Tuy vậy người kia vẫn cứ ép cô chìm đắm cùng gã ta trong cái hôn đầy gượng gạo. Cuối cùng, đến khi sự chịu đựng đạt đến mức giới hạn, Nini không còn kiêng nể gì cắn lấy bờ môi dưới của Kim Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cha nuôi
FanfictionKhông đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu. Tôi gọi nó chính là số phận.