“Ui ghê quá, sao hai người từng yêu nhau mà có thể làm khổ nhau đến như vậy chứ?”
Một ngày nào đó vào năm mười lăm tuổi, Banny vừa nhai nhóp nhép miếng táo để trên bàn, vừa tặc lưỡi bĩu môi mà thốt lên. Bộ phim mà em và hắn đang coi thuộc thể loại yêu hận tình thù cực kì máu chó.
Nam nữ chính yêu nhau sau này vì chức quyền mà không ngại từ bỏ rồi dẫm đạp lên nhau. Đối với tâm hồn thiếu nữ mong manh dễ vỡ của Banny mà nói, cái mối duyên phận này quá là tàn nhẫn đi.
Người kia ngồi bên em, hắn chỉ im lặng xem mà không nói gì. Thấy thế Banny liền lén lút liếc mắt qua vẻ mặt đầy nghiêm túc của Jungkook, sau đó em hỏi hắn:
“Jungkook nè, bồ của người á, có bao giờ phản bội người chưa?"
“Bồ?”
“Đúng rồi, người yêu của Jungkook á!”
Nhắc tới chủ đề này, Banny lại tỏ ra cực kì hứng thú. Jungkook lúc nào cũng bí bí ẩn ẩn, tình trường của hắn đối với em mà nói có thể được xếp vào trong những câu hỏi cần sự trả lời của loài người và giới khoa học.
Đám bạn Banny cũng hay hỏi em rằng cái người “đưa đón” Banny đã có vợ hay người yêu chưa? Lúc đó em chẳng biết trả lời ra sao cả.
Thú nhận thật lòng thì mặc dù ở với Jungkook bao nhiêu năm, Banny vẫn không hề biết tình trường của người kia ra sao. Điều đó làm Banny cũng rất tò mò. Nhưng một kẻ hoàn hảo cái gì cũng giỏi như hắn ít nhất cũng phải có người yêu chứ?
Tuy nhiên đó chỉ là suy nghĩ của Banny vào mười lăm tuổi. Đến cái tuổi mười sáu, sau cái hôm bắt gặp hãy rên rỉ tên mình trong phòng tắm, đây là chủ đề mà Banny chẳng bao giờ muốn nghĩ đến.
Đối diện với ánh mắt to tròn hệt như chứa đựng cả thiên hà kia, Jungkook nhanh chóng bị cuốn cả linh hồn mình vào đó. Hắn nhìn em đến mức không thèm chớp mắt. Từ cái hôm sinh nhật của hắn, Jungkook đối với Banny đã có những cảm xúc kì lạ rồi. Con tim trong lồng ngực hắn khi cô bé kia vô tư nằm lên đùi mình cứ ra sức mà đập loạn xạ.
Banny thấy Jungkook ngơ ngẩn hẳn ra thì lập tức đưa tay lên trước mắt hắn vẫy vẫy.
“Jungkook! Alo! Người có nghe con nói không?”
"Chưa."
Phải mất một lúc, hắn mới trả lời câu hỏi của em. Xem ra để moi chuyện tình trường của người này rất là khó.
“Người đó rất thương ta, cô ấy rất vô tư, cho dù ta có thế nào đi nữa cô ấy vẫn luôn bên cạnh ta. Cô ấy sẽ không bao giờ phản bội ta cả."
Nghe Jungkook nói thế, Banny liền bày ra vẻ mặt cực kì ngưỡng mộ, em tấm tắc gật đầu:
“Ngưỡng mộ thật đó, con cũng mong là bồ tương lai của con không bao giờ phản bội con. Ủa..mà ủa...Jungkook có bồ hồi nào??? Sao Jungkook không dắt cô ấy về đây cho con coi mặt với??!”
“Sẽ không bao giờ phản bội đâu.”
Đối với câu hỏi dồn dập của cô bé trước mặt, Jungkook liền nhìn đăm đăm vào em mà khẳng định chắc nịch. Banny gãi đầu, sau đó nhíu mày khó hiểu. Thế là hắn lại nói tiếp:
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cha nuôi
FanfictionKhông đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu. Tôi gọi nó chính là số phận.