Điểm hẹn cuối.

8.7K 341 89
                                    

Nhiều thăng trầm xảy ra như thế, nhưng chúng chỉ đặc biệt xáo động trong giai đoạn đầu của hôn nhân. Đến bốn năm sau đó từ khi Banny tốt nghiệp, giữa hai vợ chồng nhà họ Jeon chỉ có những ngọt ngào sến súa khiến ai cũng ghen tị. Jeon Dollar giả như hôm đó không được vui, mà thằng nhỏ thấy ba mẹ thay phiên nhau hôn má đối phương rồi bàn bạc công việc trong khi ôm ấp thì nó buông muỗng bỏ đi ngay lập tức.

Cứ như là ông trời thương và cầu chúc sau bao sóng gió, vợ chồng nhà họ Jeon cứ yên bình sống qua ngày như thế, chẳng còn tí gian truân nào. Lâu lâu đương nhiên không tránh được cãi vã, nhưng mà cãi vã xong thì hai người còn nồng thắm hơn. Đến năm Jeon Dollar hai mươi ba tuổi, Jungkook như ý nguyện của bà nội Jeon trao lại tập đoàn cho con trai, còn hắn thì nắm lấy tay vợ mình sau đó bình an mà cảm nhận nhịp sống vội vàng của thế giới này.

Vào khoảng hơn trăm năm sau.

"Woa..."

Một cô bé tầm mười bảy tuổi bước vào căn phòng biệt phủ được xây dựng giống lâu đài thời xưa, con bé đưa mắt nhìn quanh trông đến mấy bức ảnh và đồ đạc cũ kĩ ấy thốt lên.

Riêng về thiết kế nội thất cũng không nói, nhưng những khung tranh được trưng bày trong phòng cũng thật sự bắt mắt. Đặc biệt, có bức tranh vẽ một người đàn ông trên tay cầm chiếc dù đỏ cô độc đứng đợi dưới một trời tuyết trắng khiến người xem cảm nhận được sự lạnh lẽo và có chút nổi da gà.

Ở trên chiếc bàn phủ đầy bụi, có một bức ảnh sớm đã phai màu được đặt trên đó. Cô gái tiến đến cầm nó lên, hai mắt to tròn ngắm nghía dáng vẻ của những vị cố nhân trong ảnh. Trong phút chốc, nó bỗng dưng thấy có một cảm giác lạ lạ.

Người đàn ông kia trông rất chững chạc, đang vòng tay ôm vai một thiếu nữ trẻ trung và nhỏ tuổi hơn ông rất nhiều, trên tay thiếu nữ ấy lại đang bồng một em bé đang ngủ sâu...hai người họ nhìn về phía máy ảnh mà nở nụ cười.

"Đây là ai vậy ạ?"

Khi mẹ mình bước vào, cô bé thích thú hỏi. Thấy con gái tò mò hỏi, người mẹ đi đến ngồi bên cạnh nó, rồi khẽ khàng vuốt tóc con...cô ấy cong môi  làm lộ ra  hai chiếc răng thỏ với nụ cười tươi rói đặc trưng:

"Đó là ông bà cố của con...Con có muốn mẹ kể cho con nghe về chuyện tình của họ không?"

"Dạ có!!!"

"Tình yêu của hai người là một câu chuyện dài..."

Cha nuôi.

Jeon Jungkook & Jeon Banny.

Rốt cuộc sau 76 chap và 4 ngoại truyện, chúng ta cũng chính thức khép lại bộ fic cha nuôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rốt cuộc sau 76 chap và 4 ngoại truyện, chúng ta cũng chính thức khép lại bộ fic cha nuôi. Tuy có chút không muốn nhưng bộ truyện nào cũng có kết thúc cả. Bộ fic này đi cùng với Chubs nhiều kỉ niệm và gắn bó cũng ngày qua ngày nên Chubs cũng không muốn end chút nào. Nhưng thôi, hãy để những nhân vật nghỉ ngơi. Mọi người có thể lâu lâu xem cuộc sống của họ cập nhật trên ins nhé. ( ins mới của bé Dollar là: dollar.jeozn) 

Giờ thì tạm biệt Jungkook và Banny, để những luyến tiếc khép lại, mọi người hãy sẵn sàng gặp họ ở kiếp mới như Duyên Kỳ Ngộ hoặc có thể là cameo trong fic của giáo sư Namjoon (Bên kia giao lộ) nha!

Chúc các độc giả mạnh khỏe! Cảm ơn các bạn đã theo dõi fic!

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ