"Nhìn kia, là Jeon Banny với Nini đó..."
"Tao tưởng chúng nó sẽ nghỉ học luôn chứ?"
"Nhỏ Jen chẳng hiểu sao bị đánh đến mức đó mà bây giờ chẳng dám hé môi một lời, xem chừng.."
"Tránh ra."
Đối với những lời bàn tán vô vị của đám nữ sinh trong học viện, Nini chỉ nhạt nhòa thốt ra. Bọn nó nghe giọng điệu khác lạ của cô bé thì chẳng hiểu sao lại che miệng bật cười, ngay sau đó có một đứa chẳng sợ gì quay sang nhếch mép đáp lại cô:
"Từ khi nào tiểu thư của Jung gia bại sản lại to tiếng...thế..."
Nhỏ nữ sinh kia vốn dĩ rất ngông nghênh định lên giọng uy hiếp người kia như trước, tuy nhiên khi thấy ánh mắt đáng sợ khác thường của Nini...lời nói lúc nãy vậy mà ngày càng nhỏ lại.
"Bọn mày đang ngáng đường tụi tao đấy?"
Banny chán ghét đưa đôi mắt đỏ hoe bởi trận khóc vừa nãy liếc sang bọn nó, miệng khó chịu thốt lên một câu. Tâm tình em đang không tốt, Banny thật sự không muốn nhiều lời với bọn tiểu thư nhà giàu này.
Thấy sát khí đáng sợ từ hai người trước mặt, đám nữ sinh kia cũng có chút rợn người. Cũng bởi vì nhớ lại bộ dạng tàn tạ của nhỏ Jen trước kia bị em đánh không đứng dậy nỗi, bọn chúng liền vô thức nín thở. Thế là chân tự động lùi ra phía sau nhường đường cho cả hai đi.
Nini khẽ nhắm mắt lại, sau đó thở dài một cái. Cô bé nghĩ đi nghĩ lại vẫn không thông...cớ gì ngày xưa chính mình lại phải sợ hãi và cam chịu những kẻ như này chứ?
Bởi vì ngày đó Nini mù quáng, yếu đuối...bạc nhược...ngu ngốc?
"Chỉ là từ con chó của anh Taehyung trở thành con chó của Jeon Banny, vậy mà dám lên giọng với tao."
Khi Banny và Nini vừa rời đi được mấy bước, con nhỏ đanh đá kia vẫn không chịu thua. Mặc cho đám bạn khuyên nhủ, nó vẫn cố tình thốt lên câu nói đầy khinh miệt đó.
Bởi lời của con bé kia, Nini lập tức khựng người lại. Banny nghiến răng quay ngoắt về phía chúng nó, em vốn định lao đến cho con nhỏ kia một cái tát thì chiếc cặp trên tay của Nini đã đi trước em một bước.
"BỐP!"
Không sớm không chậm, cũng chẳng lệch đi đâu..chiếc cặp nặng trịch của Nini liền đập vào mặt của nó.
"CON ĐIÊN NINI NÀY! MÀY LÀM CÁI GÌ THẾ HẢ?"
Đối với hành động phản kháng của cô bạn, Banny cũng cảm thấy bất ngờ. Nini thế mà chẳng để tâm đến ánh mắt của người ngoài, bởi nỗi hận mà cô cố nuốt sâu trong lòng lại vô cớ bị khơi dậy..nên ngay lúc này Nini không còn bình tĩnh được nữa.
Cô bé mất khống chế lao đến đẩy nhỏ kia ra sàn...sau đó thẳng tay vung một tát xuống mặt đứa khó ưa đó.
"Đánh nhau rồi!!"
"Mau đi báo cho thầy Won Jae đi!"
Đám "bè" của nhỏ kia thấy cảnh tượng đó lập tức bỏ chạy...chúng thay nhau hét ầm lên. Tuy nhiên, vẫn còn đám học sinh vô cùng hóng hớt..chúng núp mình ở phía xa xa, rồi thích thú xem cảnh đánh nhau của hai nhân vật mới quay lại trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cha nuôi
FanfictionKhông đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu. Tôi gọi nó chính là số phận.