76. Anh và em

10.1K 459 190
                                    

Jeon Jungkook dạo này có một nỗi trăn trở, đó chính là Banny.

Kể từ khi về Seoul, em đã luôn vui vẻ và bình thản, thậm chí hắn cũng đã cố gắng tìm mọi cách khiến em bớt mệt mỏi khi mang thai, cũng như để tâm trạng người kia thật thoải mái.

Nhưng hắn thật sự không biết mình đã bất cẩn bỏ lỡ chuyện gì mà khoảng hai tuần trở lại, Banny luôn trầm mặc ũ rũ, em ít nói hẳn đi, đến cả Moa chơi cùng Banny cũng cảm thấy em khác thường nhưng không thể hỏi han được điều gì.

"Em muốn đi ra ngoài sao? Anh sẽ đưa em đi chơi nhé?"

Buổi tối khi cả hai ngủ với nhau, Jungkook liền thủ thỉ hỏi thăm người kia. Tuy nhiên, Banny lại né tránh hắn chẳng đáp, em vòng tay ôm chặt lấy eo hắn, sau đó gục mặt vào lòng ngực người kia rồi ngủ say.

Mẹ Jeon nói với hắn rằng chắc vì đang mang thai nên tâm trạng của Banny mới trở nên thất thường. Để chắc chắn, hắn cũng đưa em đi gặp bác sĩ thì bác sĩ khám rằng tim thai cũng như tình trạng của đứa bé vô cùng ổn, về tâm trạng của người mẹ thì chắc là do ảnh hưởng bởi thay đổi nội tiết tố. Nói chung minh chứng rằng thể chất Banny ổn được đưa ra đầy đủ như thế, nhưng Jungkook lại luôn thấy lo lắng trong lòng.

Mẹ Jeon nói hắn vì lo lắng thái quá và bị ám ảnh với việc chăm sóc Banny mà thôi. Nhưng hỏi thử làm sao hắn lại không lo. Trước giờ Banny luôn nhõng nhẽo, dù em bị đau hay mệt mỏi một chút thôi người kia cũng sẽ làm nũng hay ít nhất là than vãn vài lời với hắn.

Bởi vì Jungkook biết rõ Banny chịu đựng rất kém, thậm chí trước đó cả hai sẽ luôn đùa giỡn hay kể cho nhau nghe mấy chuyện xung quanh mình trước khi đi ngủ. Nhưng bây giờ thì khác, hắn cảm nhận em trầm mặc không nói với mình lời nào như vậy, lại làm Jungkook liên tưởng đến những ngày tháng trước đó khi cả hai dính vào scandal rồi phải né tránh nhốt mình trong bệnh viện.

Banny, em ăn cơm chưa? Hôm nay anh sẽ tan làm về sớm.

Đã xem, 13:41.

Thậm chí còn không trả lời tin nhắn của hắn, Jungkook đã gửi tin cho người kia hai tiếng trước rồi.

Trong lúc tâm can của Jungkook như rối bời, thư kí Choi đột ngột xuất hiện. Hắn nhìn đến anh với gương mặt có chút thất sắc, sau đó dự cảm không lành đặt tập tài liệu xuống bàn hỏi:

"Không phải hôm nay cậu xin nghỉ việc để đi thăm giỗ Nini sao?"

"Vâng. Thưa chủ tịch. Nhưng tôi cũng có việc muốn báo cho chủ tịch biết..."

"Chuyện gì..."

"Việc tiểu thư năm đó mất tích...đã kiếm ra người liên quan rồi...Là anh trai của Nini, Jung Hoseok.."

Khi nghe đến cái tên của người đàn ông đó, Jungkook lập tức chau mày lại. Hắn cố gắng kiềm cảm giác phẫn nộ của bản thân vào trong, sau đó hít một hơi thật sâu để giữ bình tĩnh.

Jung Hoseok...?

***

Banny ngồi tựa vào cạnh giường, hôm nay gió thổi nhẹ, trời trong mây trắng. Tuy nhiên, lòng em lại bập bùng bão tố.

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ