Máy phát nhạc đặt bên cạnh cửa sổ vang lên những giai điệu cực kỳ sôi động, Jungkook có nói với cô rằng khi chúng ta buồn thì nghe những bản nhạc như vậy tinh thần sẽ được vực lên. Vivi thầm nghĩ, Jungkook quả là một cậu trai chu đáo, sau này người con gái nào mà được ở bên cạnh hắn thì chắc là một cô gái may mắn lắm.
Từ ngày cô trốn khỏi biệt thự của Cas để đi gặp Jungkook rồi đi luôn biệt tích, không có ngày nào là Cas không nhắn tin đe dọa Vivi. Có lẽ gã đã nhận thấy được cô đã quyết tâm không trở về cái chốn địa ngục trần gian ấy.
Khác với Cas, Yoongi ấy vậy mà chẳng thèm liên lạc với cô dù chỉ là một cuộc gọi. Jungkook bảo Vivi đừng để tâm tới những gã khốn ấy làm gì, cô cứ yên tâm mà nghỉ ngơi trong căn hộ của hắn. Rồi hắn sẽ lo liệu liên hệ với luật sư giỏi nhất Seoul để nhanh chóng có thể mà kết thúc cái cuộc hôn nhân sai trái này giữa gã và cô càng nhanh càng tốt.
Đối với sự sắp xếp chu toàn của Jeon Jungkook, Vivi ban đầu chỉ sợ mọi chuyện rối tung lên hết..Bởi vì Cas cũng không phải loại người đơn giản. Nhưng người con trai kia vậy mà hùng hổ trả lời:
"Trước khi nó kịp làm gì em thì em đã cho nó mấy vả rồi, chị đừng có lo."
Jungkook thốt ra với chất giọng nhẹ bẫng, nhưng lời nói thì không kém phần ngạo mạn. Cũng phải, gia thế của Jungkook còn ghê gớm hơn nhà họ Min nhiều. Sống như Jungkook là cực kỳ khiêm tốn rồi.
Vivi nhìn người kia không sợ trời không sợ đất, chỉ đành bất lực thở dài một cái. Trông thấy vẻ mặt buồn rầu của chị mình, Jungkook bỗng dưng nhớ gì đó. Hắn lập tức đi đến đặt lọ thuốc trị sẹo mà mình mới tìm được vào tay Vivi.
"Chị xài đi, em thì không có ý kiến gì về việc mặt chị ra sao..Dù gì chị như thế nào thì chị cũng là chị Vivi mà em ngưỡng mộ! Nhưng em biết chị đối với vết sẹo đó rất là tự ti và buồn tủi, nên em mua cho chị đấy!"
"Jungkook, không cần phải thế!"
Vivi rụt tay lại không muốn nhận thứ kia, cô nhìn kiểu gì thì cũng biết lọ thuốc này giá không rẻ. Vậy mà người con trai kia lại giả vờ không để tâm..hắn làm lơ quay đi:
"Thôi thôi, mấy đồng bạc mà chị phải khách sáo! Chị cứ xài đi!"
Thực ra...đây chính là lọ thuốc Yoongi nhờ hắn đưa cho Vivi.
Nói gì thì nói, tuy không liên lạc nhưng ít ra anh ta cũng còn có tí lương tâm như thế. Jungkook vốn dĩ không muốn nhìn nhận người đó nữa, nhưng thông qua biểu cảm và mấy câu hỏi dồn dập mà anh đập vào mặt Jungkook như là Vivi như thế nào, có ngủ được hay ăn uống đủ không...thì Jungkook chắc chắn Yoongi rất nhớ và muốn gặp lại Vivi.
Tuy nhiên, gặp trong hoàn cảnh này chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn.
Đối với sự cố chấp của Jungkook, Vivi rốt cuộc cũng không từ chối được. Cô đành ngoan ngoãn mà nhận lấy lo thuốc kia từ tay hắn. Đúng ngay lúc ấy, một dòng tin nhắn lại hiện lên trên điện thoại của cô. Jungkook cau mày liếc mắt qua hàng chữ đe dọa đó:
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cha nuôi
FanfictionKhông đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu. Tôi gọi nó chính là số phận.