18. Thuần

12K 560 92
                                    

Tự truyện của Jungkook.

"Jungkook, anh mày chẳng còn gì để luyến tiếc nữa."

Min Yoongi dốc ngược chai rượu lên, tôi có thể nghe rõ tiếng nuốt ừng ực không dứt nơi cổ họng anh ta. Tôi nhớ, quán pub ngày hôm đó vắng vẻ vô cùng, chắc khách chỉ có hai bọn tôi, bởi vì ngay đúng thứ hai. Mà còn là giữa trưa. Thực ra cũng hiếm có quán pub nào mở cửa vào cái khoảng thời gian này. Nhưng để đáp ứng nhu cầu với những vị khách quái lạ như chúng tôi thì cũng có một quán như thế xuất hiện trên thế gian.

Haizz, một tuần mới bắt đầu đầy ảm đạm và sầu não. Ai ai cũng vội vàng đi làm đi học lo cho bản thân, ở nơi đây, chỉ có mình tôi và người đàn ông này ngồi uống rượu.

"Duyên số đã cho hai người duyên nhưng không có nợ, em nghĩ vậy. Em cũng không biết."

Nhìn Yoongi say xỉn trong bộ vest lịch lãm không hề ăn khớp kia, tôi trông thấy cũng buồn phiền thay cho anh ta. Thực ra một phần tôi cũng đồng cảm với Min Yoongi nữa...vì chí ít Vi Vi cũng là thần tượng vững chắc trong lòng tôi. Vậy mà ngày hôm nay chị ấy lại đi kết hôn với người đàn ông khác, nói không chạnh lòng là nói dối.

Nhưng tôi biết, cảm xúc của tôi vẫn không tệ bằng người đàn ông trước mặt.

Bởi vì người anh ta yêu lại đi cưới em trai của mình.

Nghiệt ngã làm sao, người từng yêu bây giờ lại trở thành em dâu ư?

Tôi chỉ là bạn thân của họ, người ngoài cuộc thôi mà cũng thấy ong cả đầu! Chứ đừng nói đến Vivi và Yoongi.

Hôm nay là ngày cưới của chị Vivi, chỉ còn hai tiếng nữa là hôn lễ bắt đầu. Min Yoongi đương nhiên phải tham gia hôn lễ với tư cách nhà trai, nhưng anh ta chỉ có sức mặc mỗi bộ vest...rồi nghĩ thế nào lại kéo tôi đi đến quán Pub này mà xả hết tâm tư.

"Duyên số con mẹ gì chứ....anh mày không giữ được cô ấy. Tức quá! Sao mà cái thằng chó Min Yoongi nhà mày lại hèn nhát thế hả!!?"

Min Yoongi nấc nghẹn lên một cái, anh ta cay đắng chửi chính mình. Nhìn vỏ chai rượu đã bị uống hết còn rỗng toác, Yoongi liền vứt nó lăn lốc qua một bên, sau đó anh ta lại tiếp tục lèm bèm với tôi:

"Cái cuộc đời này nó khốn nạn vãi! Lúc nào cũng bắt anh mày lựa chọn! Chọn mẹ thì không được ở với cha, chọn cha thì không được ở với mẹ! Rồi sau này đành đi theo cha với di nguyện của mẹ thì lớn lên phải chọn ngậm ngùi!"

"..."

"Thằng Cas đó, từ nhỏ nó đã cướp hết tất cả của tao...Nhưng tao không chấp! Nó muốn làm gì tao cũng không chấp! Tao vì ước nguyện của mẹ ruột mà nhịn hết để lấy lại gia sản từ lão già phản bội đó! Ai có mà ngờ...gia sản có rồi thì lại mất người mình yêu!"

"Vậy tại sao anh lại chọn tài sản mà lại không chọn chị ấy?"

"Tình yêu đéo có quan trọng! Tình yêu có khiến mày no bụng không?! Có khiến mày thỏa mãn không?! Jungkook! Chú mày còn non lắm!"

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ