68. Hiểu lầm

6.6K 409 348
                                    

"Ha, may quá! Đến bữa nay cũng có thể tách chị khỏi cái tên lạ mặt đó rồi!"

Ngay lúc cả hai đang cùng nhau lội xuống đồng gieo mạ lúa, Nghiên Tuấn tự dưng lại nở một nụ cười nhẹ nhõm mà thốt lên với Ami. Người con gái kia nghe lời nói tranh chấp trẻ con của cậu, ngoài phì cười ra chẳng biết phải đáp lại câu nào. Hôm nay Jeon Jungkook nghe nói là bận chuyển nhượng hợp đồng gì đó nên đã rời đi từ sáng giờ, để lại cho Ami một khoảng không vô cùng "tự do".

Tuy không muốn công nhận, hắn rời đi sẽ khiến em cảm thấy dễ thở hơn...nhưng Ami vẫn cảm thấy có gì đó thiếu thiếu. Chắc là...do người "cha nuôi" đó lúc nào cũng đi đằng sau lưng em rồi kiếm cách trò chuyện với Ami khiến em quen hơi hắn mất rồi.

"Haizz...thật là...bởi vậy em mới ghét cái tên đó!"

Nhìn thấy vẻ mặt thẩn thờ cả ra của Ami, Nghiên Tuấn còn chưa vui được bao lâu nỗi chán nản lại phủ lấy tâm trí cậu. Người kia vứt bó mạ lên bờ..sau đó đứng thẳng lên chống hông thốt ra. Ami theo thói quen chỉnh lại chiếc nón tai bèo mình đội trên đầu, rồi ngước lên nhìn cậu đáp:

"Em ghét..Jungkook à?"

"Đúng rồi đó! Chú ta cướp chị khỏi tụi em! Chỉ ở có mấy ngày thôi, mà lúc nào cũng đi theo sau chị làm phiền chị, làm chị lúc nào cũng phải suy nghĩ lưu tâm tổn trí nhớ tới!"

Khi Ami hỏi câu hỏi đó, cứ như đụng trúng đến chỗ ngứa của Nghiên Tuấn, cậu ta liền tuôn ra một tràn bức xúc.

Ánh nắng của buổi trưa muộn mùa thu đã dần bớt chói chang, nhưng dung ảnh của Nghiên Tuấn không vì vậy mà phai dần đi, nó vô cùng rõ ràng...đến cả ánh mắt chứa nhiều sự khó chấp nhận không nói thành lời kia...cũng rất rõ ràng.

Ami đưa bàn tay nhỏ nhắn của mình đặt lên vai cậu, sau đó dịu dàng đáp lại như vỗ về:

"Chị vẫn ở đây với mấy đứa, chị đã đi đâu đâu nào...! Với lại, Jungkook chỉ là cha nuôi của chị thôi..."

Nghiên Tuấn nghe em nhân nhượng trả lời nhưng vẫn không quên dùng lời nói bênh vực người đàn ông họ Jeon kia, cậu chỉ chua chát bật cười một tiếng.

Cha nuôi?

Chắc không?

Làm gì có cha nuôi và con gái nào...lại hôn nhau thắm thiết đến cả quên trời quên đất giữa thanh thiên bạch nhật như ngày hôm đó chứ?

Đúng vậy, khi ấy...Nghiên Tuấn sau khi khóc một trận đã đời, cứ tưởng cơn thất tình đã được trút ra cùng với nước mắt vào buổi chiều tản mạn đó. Nhưng định mệnh như một lần nữa tát vào mặt cậu khi để Nghiên Tuấn phải chứng kiến cảnh tượng Jeon Jungkook cưỡng hôn Ami.

Ban đầu, Nghiên Tuấn vốn định chạy đến nắm lấy cổ áo người kia rồi cho hắn mấy đấm vào mặt cho hả giận. Tuy nhiên, đến cả người con gái mà cậu yêu...Ami rốt cuộc cũng không khống chế được xúc cảm đã được vùi dập trong lòng từ lâu, em vậy mà đưa hai tay lên ôm cổ hắn rồi đáp lại cái hôn kia..

Cảnh tượng ấy Nghiên Tuấn nhìn thấy chỉ vọn vẹn ba giây và ngay lập tức cậu liền quay mặt chạy đi..Tuy nhiên, nó lại là một bài học đắt giá để khiến cái sự bướng bỉnh không từ bỏ của cậu ngay lập tức phất cờ trắng tuyên bố thua cuộc.

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ