Từ lần đầu tiên đối diện với Kim Taehyung, Nini đã có chút sợ gã. Mặc dù gã điển trai, cao ráo và rất thông minh. Nhưng ánh mắt của Taehyung khi nhìn Nini làm cô không cảm thấy thoải mái.
Bởi đối với Taehyung, Nini cảm thấy mình như một thứ đồ vật vô tri vô giác mà gã muốn đoạt lấy vậy.
"Con sẽ trở thành phu nhân nhà họ Kim tương lai đấy."
"Nhưng con không thích Taehyung. Cậu ấy ngang tàn, kiêu ngạo...con thật sự phải trở thành vợ của cậu ấy trong tương lai sao?"
"Con gái tội nghiệp của mẹ...Mẹ cũng không muốn...Nhưng đây là truyền thống liên hôn của hai gia tộc. Nhưng Taehyung cũng có vẻ có tình cảm với con đấy! Nó thích với yêu con thì sẽ bảo vệ con thay ba mẹ thôi! Con đừng lo quá!"
Nini vẫn luôn nhớ câu nói đó của mẹ. Cô gượng đưa đôi mắt nhìn những tia sáng le lắt chiếu vào cuộc đời mình.
Bảo vệ sao?
Đúng vậy, trước đây..Taehyung đã bất chấp tất cả, làm bao nhiêu chuyện để theo đuổi Nini, thậm chí còn dám nhảy xuống hồ vào trời mùa đông âm tám độ để thuyết phục cô cảm động với tình yêu của gã.
Nhưng mà, sau khi gia tộc cô sụp đổ...Taehyung đã cưu mang Nini, tuy vậy thái độ và cách đối xử lại khác đi hoàn toàn. Gã nói với Nini:
"Thứ mình không thể có được, chi bằng cướp đi."
Quả nhiên đúng với những gì Nini cảm nhận ở gã từ lần gặp đầu tiên, cô bé chỉ là một món đồ trong mắt Taehyung.
Loại người như gã, Nini cực kỳ ghét. Khi Taehyung dường như nắm được Nini trong tay rồi thì gã lại đối xử với cô như một thứ đồ chơi không hơn không kém. Đã vậy, mặc dù gã ta trông thấy cô bị đám nữ sinh ở trường bắt nạt, Taehyung cũng chỉ lạnh lùng đứng nhìn.
Nini không biết bản thân mình đã làm gì để Taehyung đối xử với mình tàn độc đến mức đó. Gã đã từng nói yêu Nini tha thiết, nhưng liệu đây có phải là thời hạn của cái tình yêu "chóng vánh" ấy?
Cô không biết!
Anh trai của cô đã từng hết lời căn dặn Nini, sau khi anh không ở bên cạnh...cô nhất định không được dính vào nhà họ Kim.
Nhưng Nini đã quá khờ dại. Trong hoàn cảnh ba mẹ đều gặp tai nạn mất đi, công ty vỡ nợ, anh trai thì đi tù...cả gia đình sụp đổ... Nini hệt như bị đẩy từ trên đầu thác nước xuống. Trong khi ai cũng khinh bỉ và bỏ rơi cô, chỉ có Taehyung đưa tay ra cứu vớt Nini. Cô bé trong tình cảnh hoảng loạn hệt như người chết đuối vớ được cọc, không ngần ngại nắm lấy tay của Taehyung.
Nhưng Nini đâu biết, mình là bị Taehyung một tay đẩy thẳng vào tù ngục của riêng gã.
Kim Taehyung ép cô phải bỏ họ của mình để theo họ Kim của gã, đương nhiên việc này chẳng khác gì đang bắt Nini rũ bỏ dòng tộc mình, nên cô đã không nghe theo. Điều đó đã làm gã phật lòng nên Taehyung đã bỏ đói Nini mấy ngày. Cho đến khi Nini phải quỳ rụp ôm lấy chân Taehyung nức nở năn nỉ người kia, gã mới thỏa mãn mà đưa cho Nini vài chén cơm. Cuối cùng, Nini vẫn phải mang họ Kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cha nuôi
FanficKhông đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu. Tôi gọi nó chính là số phận.