"Anh Bin, anh đi đâu vậy?"
Nini nhìn Taehyung đặt chiếc balo đầy ắp tiền kia vào tay mình rồi quay lưng nhấc chân bước về nơi tàu neo lại, cô bé vốn dĩ không muốn phải để tâm chuyện gì bỗng dưng nắm lấy tay gã mà hỏi.
"Nini."
Taehyung nhìn ánh mắt có chút dao động của người con gái ấy thì khóe môi khẽ nhếch lên, gã từ từ tiến đến trước mặt cô rồi cúi người xuống ôm chầm lấy Nini.
"Em hãy đi khỏi đây trước, anh sẽ theo sau...bây giờ anh còn có việc."
Bao nhiêu ngày qua, Taehyung và Nini đã chạy trốn khỏi lệnh truy nã vô cùng cực nhọc, bây giờ cả hai đã chạy đến tận Jindo của tỉnh Jeolla Nam. Mà khi chạy đến ấy, Kim Taehyung đã tình cờ gặp Cas. Tên khốn lươn lẹo ấy đã nói rằng Taehyung có muốn hợp tác với gã không, Cas còn nói là nếu giúp gã lần này gã sẽ chuẩn bị tàu thuyền cho Nini đi khỏi đây an toàn, cảnh sát sẽ không cách nào truy tố được vết tích của cô bé nữa.
Mặc dù vốn không tin tưởng tên vô lại ấy, nhưng khi gã ta đưa cho Taehyung tờ vé tàu đi đến Nhật Bản cùng với giấy nhập cư hợp pháp khó có thể tìm thấy, người con trai kia cũng dao động một chút rồi nhận lời.
"Cậu cũng muốn giết Banny lâu rồi mà phải không? Con khốn đó đã cản trở tình yêu của cậu!"
Cas nói, khóe môi nhếch lên đầy châm chọc. Nhưng Taehyung lại không đáp gì, trông vẻ mặt trầm tư hẳn đi của thằng nhóc điên cuồng trước mặt, gã đàn ông kia chỉ vỗ vỗ vai cậu mấy cái rồi thốt lên:
"Thôi bỏ đi! Đã nhận vé tàu rồi thì ngày mai đến địa chỉ này giúp tao! Còn tao phải sắp xếp một số chuyện để đối phó với thằng Jungkook."
Câu nói của gã vô lại kia dần dần biến tan trong tiềm thức, Taehyung chớp mi một cái, hiện thực trở lại chính là đôi mắt to tròn trong veo của Nini.
"Nếu anh bận việc, thì Nini đợi anh! Em không đi trước đâu!"
Chẳng muốn người kia rời đi, Nini đưa tay ôm lấy Taehyung thật chặt. Bởi lời nói đó bất chợt đó của em, người kia cũng không muốn để em đi trước mình.
Nhưng gã đã quyết định rồi, gã sẽ để em đi sang Nhật Bản sinh sống thật yên ổn với số tiền mặt này...còn gã...giúp Cas xong... Gã sẽ thay Nini đi đầu thú tất cả mọi tội lỗi và sẽ khai báo với cảnh sát rằng em đã bị gã giết nhằm diệt khẩu rồi.
"Nini ngoan nào! Em phải nghe lời anh..."
Kim Taehyung đưa ánh mắt đầy ắp tình cảm đối diện với cô, mặc dù gã biết rõ người mà Nini để trong mắt cô không phải là gã...mà là một người đàn ông khác. Nhưng kiếp này người ấy đã không thể yêu gã, gã làm sao mà có thể ép buộc Nini được nữa..?.
Chỉ cần cô sống hạnh phúc.
Vậy thôi.
"Nini, nếu anh không đến kịp..em hãy sử dụng số tiền này, thuê một căn nhà...rồi làm những gì em thích! Ở đó...em ở đó...đợi anh đến với em nhé! À, Nini nhất định không được để mọi người biết chiếc túi em đang cầm có tiền trong đó, người ta sẽ cướp của em đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cha nuôi
FanfictionKhông đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu. Tôi gọi nó chính là số phận.