49. Định mệnh

4.6K 349 170
                                    

"Những ngày vừa qua, tập đoàn JK đã vướng vào một scandal chấn động nhất trong bảy mươi năm kể từ khi công ty được thành lập. Được biết chủ tịch hội đồng quản trị đương nhiệm của JK corp. : Jeon Jungkook , đã vướng vào rắc rối tin đồn với con gái nuôi bí mật qua đoạn clip được một tài khoản ẩn danh đưa lên mạng xã hội. Thậm chí, một số nhà báo cho rằng, chuyện người kia có phải là con gái nuôi hay chỉ là một "hình thức" bao nuôi mới của giới thượng lưu hay không, vẫn còn là một ẩn số."

Lão gia Jeon không thể xem hết bản tin kia nữa, ông tức giận ném chiếc điều khiển kia vào màn hình tivi khiến nó bị loang màu vỡ tan. Thư kí Choi mặt mày tái mét đứng bên cạnh ông, cậu đã cùng Jungkook trải qua bao nhiêu sóng gió cùng tập đoàn, nhưng bê bối lần này thì chắc là phải khiến cậu và Jeon gia mất hồn đoạt vía cả mấy ngày hôm nay rồi.

Mặc dù Soobin đã ra sức trấn an các cổ đông cùng với những tập đoàn vốn đã kí hợp đồng hợp tác trước đó, nhưng nếu lần này tập đoàn JK sa cơ lỡ vận, ắt hẳn sẽ khó có cơ hội mà gượng dậy nổi.

Vừa nghĩ đến những rắc rối ấy, chiếc điện thoại trong túi áo lại rung lên, lần này đã là lần thứ mấy chục nhận cuộc gọi trong ngày. Thư kí Choi thở dài...thậm chí dự án mới còn chưa ra mắt, thế quái nào lại dính vào cơ sự như thế này cơ chứ?

"Bây giờ video đó đã được truyền tay trên mạng xã hội, cho dù đã ra sức uy hiếp được một vài trang báo mạng chính thống xóa video đi nhưng vụ này vẫn cực kỳ ầm ĩ. Jeon Jungkook ơi là Jeon Jungkook!"

Phu nhân Jeon với vẻ mặt vô cùng mệt mỏi thốt ra, dưới mắt bà hiện lên hai vệt quầng thâm đậm nét. Điều đó chứng tỏ người đó đã cực nhọc như thế nào suốt bao đêm qua. Bởi vì lúc này Jungkook vẫn đang phải nhập viện nên bà đã tránh né không tìm đến hắn, chỉ có thể trách than qua lời nói như bây giờ. Chứ nếu lúc này để bà đối diện với hắn và em...bà nghĩ mình không thể thoát khỏi việc làm ầm ĩ lên.

"Thằng Jungkook nó đã tính tới đường này chưa ?!!?"

Ông Jeon mất kiên nhẫn hỏi như quát vào mặt thư kí Choi. Soobin đối diện với áp lực ngùn ngụt ấy liền cúi người xuống dồn hết sức bình sinh mà thốt lên:

"Dạ thưa lão gia, chủ tịch đã sai người hủy hết giấy tờ về quan hệ cha nuôi giữa ngài ấy và cô Banny. Tôi nghĩ ngài ấy sẽ phủ nhận mối quan hệ cha nuôi con gái bất chính với truyền thông ạ..."

"Rồi sau đó thì sao?! Cái clip đáng xấu hổ của nó và con bé kia định giải quyết thế nào?!! Các cổ đông đã yêu cầu phải tổ chức một buổi họp báo nói cho ra lẽ đấy!!!"

Mặc dù ai cũng biết Jeon Jungkook đang phải điều trị tại bệnh viện, nhưng đối với tình huống như thế này thì những người kia không thể nào không gấp gáp. Dẫu hắn có bệnh nặng không thể đi lại được như bình thường thì cũng phải dùng xe lăn để xuất hiện trước công chúng, chứ trong tình trạng tệ như thế này...cứ ngó lơ mọi thứ chỉ sợ sẽ là ngày tàn cho tập đoàn JK.

"Dạ...dạ...về vấn đề đó...chủ tịch...chủ tịch bảo...ngài ấy sẽ công khai đính ước với cô Banny luôn ạ!"

"CÁI GÌ?! NÓ CÓ BỊ ĐIÊN KHÔNG?!! NÓ KHÔNG BIẾT TÌNH TRẠNG CỦA TẬP ĐOÀN BÂY GIỜ SAO CÒN CHỌN CÔNG KHAI VÀO GIỜ NÀY??!"

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ