Phật dạy: Chấp nhất vì yêu, trầm mặc vì hận thì chỉ như vòng tròn luẩn quẩn; cho dù tu ba kiếp chung thuyền, chuyển 3 tấc kinh luân chung chăn gối thì chung quy lại vẫn không thoát khỏi hợp tan của nhân duyên.
Đôi khi Banny đã nghĩ, nếu giả như thứ tình cảm sâu đậm mộng mị này của em và hắn, cũng chỉ là một loại cảm giác hư ảo...Có được thì mất được...sẽ thật tốt hơn biết bao.
Người ấy thương em, em cũng thương người ấy.
Nhưng nếu tình yêu này chỉ khiến người đánh mất bản thân mình, bất chấp cuồng loạn vào những si mê và khổ đau. Thì thôi, cứ như lời Phật dạy...tình yêu nơi kiếp đời này hãy là một cơn mơ. Khi người tỉnh giấc, mọi cảm xúc sẽ tan vào hư vô...người không yêu em nữa.
Như thế thì thật tốt. Thật tốt biết bao.
***
8.00 giờ, địa điểm họp báo của tập đoàn JK.
Dù cho buổi họp báo được thống nhất rằng chín giờ mới bắt đầu, tuy vậy vừa mới sáng sớm ta đã phải thấy gần trăm phóng viên cũng như kí giả mang dụng cụ hành nghề đến trước trụ sở của JK tụ tập đông đúc.
Thực ra đó cũng là lẽ đương nhiên, bởi vì scandal mới đây của chủ tịch Jeon Jungkook gây tác động vô cùng mạnh mẽ vào thị trường kinh tế của Hàn Quốc. Bao nhiêu công ty đang hợp tác với tập đoàn lại đứng trên bờ vực lao đao, các sản phẩm trên thị trường của tập đoàn JK cũng chiếm số lượng lớn trong nước cũng như xuất khẩu, phải nói ảnh hưởng vô cùng lớn. Bởi vậy cho dù là công chúng hay giới tài phiệt..ai cũng mong nhận được câu trả lời chính đáng từ người đã gây nên những rắc rối này.
Đợi chờ gần nửa tiếng, cuối cùng buổi họp báo cũng được sắp xếp để chuẩn bị bắt đầu. Các phóng viên và kí giả lần lượt nối gót nhau ngồi xuống vị trí đã được sắp xếp sẵn của bản thân. Họ lướt nhìn sang những những bài trí đơn sơ của mang đầy vẻ ảm đạm của buổi họp báo này, trong thân tâm đều chuẩn bị sẵn những câu hỏi gai góc và những kịch bản hay ho để lên bài giật tít từ câu trả lời của chủ tịch Jeon.
Ai cũng nghĩ rằng, lần này họ chắc hắn chỉ sẽ nghe lời nhận lỗi của Jeon Jungkook mà thôi, bởi mọi chuyện đều rành rành đến nước như thế..thì khó mà có thể mà chối bỏ.
Tuy nhiên, khi đồng hồ chỉ điểm đúng giờ...người mà họ mong xuất hiện lại không có mặt tại đó.
"Ôi, lần này là tin sốc rồi."
Sau khi cựu chủ tịch Jeon nói trước với truyền thông vài lời, thì ông liền lui xuống nhường chỗ cho người khác. Ai cũng đoán là chủ tịch JK sẽ hiện diện, tuy nhiên một nữ phóng viên tinh ý khi nhìn thấy hình bóng ẩn hiện của một người con gái từ từ bước ra thì thốt lên một tiếng.
Cô gái ấy vận một chiếc áo sơ mi trắng, quần dài ống suông trông giống như một nữ sinh viên bình thường, trên đầu người ấy đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai và diện mạo được bịt kín mít bởi khẩu trang. Mọi người thấy sự xuất hiện đột ngột và bất ngờ của người lạ thì bắt đầu nháo nhào lên, tuy nhiên họ vẫn không quên đưa máy ảnh chĩa về phía em rồi bấm chụp liên hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cha nuôi
FanfictionKhông đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu. Tôi gọi nó chính là số phận.