19. Một nghìn

10.1K 616 374
                                    

Banny hôm nay đã mơ. Trong mỗi con hạc giấy mà em gấp, em đều ghi một mong muốn vào đó. Tuy một nghìn có mới đổi lại được một điều, nhưng Banny lại lém lỉnh nghĩ rằng..thôi thì em sẽ tự tính rằng những mong muốn mà bản thân ghi vào mảnh giấy gấp hạc là phân nhánh nhỏ của điều ước chính đi.

Jungkook nghe xong Banny tự đặt luật ra như thế thì hắn chỉ biết bật cười. Nụ cười ngày đó của Jungkook thật sự rất đẹp. Sao em lại không nhận ra nhỉ?

"Như vậy thì ông thần điều ước chắc phải chạy việc cho con nhọc lắm. Con gấp 999 cái thì là 999 cái mong muốn rồi."

Cực nhọc ư?

Không đâu Jungkook.

Nếu chỉ tập trung vào một đối tượng, thì có gì để cực nhọc chứ! Banny viết bao nhiêu điều ước, chỉ đều cầu nguyện về hắn mà thôi.

Điều ước nào cũng có Jungkook.

Được ăn cơm với Jungkook mỗi ngày.

Mong Jungkook sớm bớt mệt mỏi.

Jungkook có thể về sớm hơn ăn cơm cùng Banny.

Ông bà nội Jeon với Jungkook không cãi nhau nữa.

Nghĩ tới việc những điều đó sẽ trở thành sự thật, Banny liền cong khóe môi lên, nở một nụ cười đầy mãn nguyện.

Trong khi em suy nghĩ, Jungkook lại lén viết dòng chữ gì đó lên giấy. Rồi hắn gấp mảnh giấy to lớn kia lại. Một chốc sau nó liền biến thành con hạc thật lớn.

"Con thứ 1000."

Nhìn những nếp gấp gọn gàng và xinh đẹp của nó, Banny đưa ánh mắt ngưỡng mộ nhìn hắn. Con người này quả thật là hoàn hảo, sao cái gì hắn cũng giỏi thế nhỉ?

Đến cả gấp hạc Banny phải tập gấp đến nhàu nát giấy ba bốn ngày vẫn không được đẹp...vậy mà người này chỉ trong vòng một phút đã làm ra được một con chỉnh chu như sách hướng dẫn rồi.

Rốt cuộc là Jungkook quá giỏi, hay Banny quá ngốc?

Đáp án chắc có lẽ là cả hai chăng?

Vì em quá ngốc, nên ông trời mới sắp xếp một người quá giỏi như Jungkook ở bên cạnh mình.

Nghe cũng hợp lí đó chứ!

Trong khi Banny ngơ ngẩn nghĩ suy, Jungkook lại đặt con hạc kia vào tay em. Banny lúc ấy lập tức trở về thực tại, em thích thú cầm lấy nó rồi hỏi hắn:

"Jungkook lúc nãy ghi gì vào đây vậy?"

"Không nói cho con."

Banny nhìn vẻ mặt đầy ý cười của hắn thì bĩu môi. Jungkook lại chơi mấy trò bí bí ẩn ẩn để khiến em tò mò đây mà!

Nhưng nhìn con hạc xinh đẹp, em lại không nỡ gỡ ra để xem hắn đã viết gì. Bởi vì em có thể làm rách nó nữa.

"Jungkook nói đi mà, con năn nỉ đó! Hạc đẹp như vậy con không nỡ phá!"

"Không, nếu con muốn thì gỡ ra đọc đi."

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ