Phiên ngoại 1: Một cuộc đời mới

9.7K 398 179
                                    

1. Chuyện đăng kí kết hôn.

"Chồng: Jeon Jungkook, vợ: Jeon Banny!"

Banny nhận lấy hai miếng bánh nướng từ tay của cô bán hàng rong, người phụ nữ kia thấy Jungkook ở đằng sau dõng dạc đọc ra mấy chữ trên tờ giấy kết hôn thì bật cười nhìn em. Banny bởi vì vậy nên cũng có chút xấu hổ quay sang níu áo Jungkook ý bảo hắn có thể bình tĩnh lại được không. Dù gì Jungkook đã cảm thán từ nãy đến giờ hơn mười lần rồi!

Tuy vậy, người kia sau khi chụp lại giấy đăng kí kết hôn gửi cho thư kí Choi cùng tên bạn già Namjoon để khoe khoang thì lại tiếp tục đam mê của mình.

"Chúng tôi mới kết hôn đó cô."

Hắn đưa tờ giấy kia đến trước mặt cô bán bánh. Người phụ nữ đó bởi vì đã bán hàng ở trước phòng tư pháp nhiều năm, nên chuyện vợ chồng mới đăng kí kết hôn ra tâm sự trước mặt bà cũng không ít. Nhưng trường hợp người chồng hào hứng đến độ khoe cả với bà như thế này thì là lần đầu tiên. Cũng do sự tích cực bắt chuyện của hắn, người kia cũng gật đầu đáp lại:

"Ồ chúc mừng hai cháu, cả hai trăm năm hạnh phúc nhé!"

Jeon Jungkook biết rõ những lời người ta nói với hắn chỉ là chúc qua loa cho có lệ, nhưng chẳng hiểu sao hắn vẫn cảm thấy vô cùng mát lòng mát dạ, thế là mua thêm cho bà ấy bốn chiếc bánh nữa.

Cả hai đi qua bao nhiêu khó khăn rốt cuộc cũng có thể tiến đến thời khắc danh chính ngôn thuận ở bên nhau. Thậm chí Banny biết bởi vì phải lo lót nhiều thứ để hợp pháp chuyển từ quan hệ cha nuôi con gái thành quan hệ vợ chồng rất khó khăn, nên Jungkook thở phào vui mừng cũng đúng.

Nhưng đâu phải đến mức...

Banny đứng bên cạnh người kia đỏ lựng hết mặt mày, em nghe Jungkook không giống ngày thường cứ một hai bắt chuyện kể là hắn thương em mà em cũng thương hắn lắm cho người ta nghe...Banny chỉ đành tự nhủ rằng mình vẫn là nên ngó lơ cái tên chồng kia mà bỏ đi trước cho rồi.

Thế là không nói không rằng, Banny ôm cái bụng bầu mới nhô lên một tí của bản thân bỏ tên "cha già" kia mà quay trở lại xe.

Nhìn dáng vẻ Jungkook vội vã đuổi theo cô vợ nhỏ không thèm lấy lại tiền thừa, người bán bánh hàng rong chỉ biết chống cằm bật cười một tiếng.

Đúng là trên đời này lắm điều lạ. Tuy trông hai người kia tuổi tác cách nhau rất lớn, nhưng duyên phận của con người ta quả là không thể đoán trước được.

"Banny giận Jungkook sao?"

"Em đâu có còn là trẻ con nữa mà giận dỗi anh! Jungkook có biết những cặp vợ chồng ban đầu hào hứng khoe khoang khắp nơi thì sau này sẽ không hề hạnh phúc mà còn chia tay nhanh nữa không? Banny nghĩ Jungkook chỉ cần một chút nữa thôi là Jungkook đem cái tờ giấy kết hôn này về đóng khung treo tường luôn ấy!"

Jungkook bật chìa khóa xe, rồi hắn nhìn đến Banny đang vừa cau có trách mắng mình giống như bà cụ non. Trong khi đó thì em vẫn có cái nết ăn vụng về mà để cả vụn bánh dính trên miệng. Hắn bật cười thành tiếng, người đàn ông đó dịu dàng đưa tay đến lau vụn bánh trên mép cho Banny, sau đó đáp:

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ