"Mày dám nói Taehyung là cặn bã sao?"
Đối với sự xúc phạm không kiêng nể gì của Banny, Kim Taehyung tuy im lặng, nhưng những nữ sinh thầm thích Taehyung trong lớp tương đối phẫn nộ. Một ả có gương mặt trông cũng xinh đẹp tiến tới, chắc cũng là "gương mặt đại diện" đây mà. Ả cau mày đẩy Banny khiến em mất thăng bằng lùi về phía sau hai ba bước. Ngay lúc ấy, Jimin lập tức đi đến can ngăn.
"Thôi, Na Eun, đừng động đến con bé này."
Jimin thừa biết rõ thân thế của Jeon Banny như thế nào, Taehyung thì còn có thể lươn lẹo mà động tới và hại em, nhưng mấy đứa vô danh tiểu tốt như Na Eun đây thì đụng vào thì sẽ kẻo mang họa giống Yuna thì khổ. Na Eun miệng thì mắng chửi Banny, tuy nhiên ánh mắt lại lườm huýt muốn đe dọa Nini đứng ở phía sau.
Ả cực kỳ ghét con bé đó, lúc nào ánh mắt của Taehyung cũng nhìn về nó. Dù chỉ thấy nó đi ngang qua hành lang, hay bất cứ nơi nào mà Nini xuất hiện, Taehyung đều chăm chăm nhìn về Nini một cái nhìn si mê. Ả tự an ủi đó chỉ là những gì mình hoài nghi thôi, nhưng ngày hôm nay Taehyung lại công khai với Nini...Na Eun chỉ hận không thể đánh chết con nhỏ này.
Banny cảm thấy cái nhìn ganh ghét của ả đối với Nini cực kỳ ngứa mắt, thế là em cũng hùng hổ tiến tới trả lại cái đấy của người kia một cái đẩy khác thô lỗ hơn khiến Na Eun một chút nữa là ngả ngửa ra, may mà Jimin đã đỡ kịp.
"Thì sao?"
"MÀY!!"
Na Eun nghiến răng vung tay lên định cho Banny một tát, tuy nhiên ngay lúc ấy Taehyung lập tức giữ tay ả ta lại. Sau đó vì gã mà Na Eun cũng biết điều lùi về phía sau. Gã đứng dậy lạnh lùng liếc nhìn Banny, mọi người trong lớp cứ tưởng Taehyung sẽ phải phát điên lên khi bị một nữ sinh lớp dưới làm nhục trước mặt bao nhiêu bạn bè. Thế nhưng, gã đã không làm thế, mà thay vào đó lại nở một nụ cười cực kỳ giả tạo nói:
"Xem ra giữa anh và Nini có hiểu lầm rồi! Thôi thì, anh và cô ấy sẽ tự giải quyết sau."
Nhìn nụ cười với đôi mắt cong lên cực kỳ bình tĩnh của Taehyung, Nini sợ đến mức không còn đứng vững. Banny thấy thế lập tứcgiữ lấy cô bạn, em đưa mắt qua nhìn Nini chỉ dám đối mặt với sàn nhà, thầm lặng vỗ nhẹ mấy cái lên lưng cô để trấn an Nini.
Bàn tay của Taehyung nắm chặt lại thành hình nắm đấm, trên trán hắn nổi cộm lên gân xanh vì bất mãn đang nổi ngùn ngụt trong lòng. Gã bước đến trước mặt hai nữ sinh kia, sau đó kéo lấy tay của Banny rời ra khỏi người của Nini.
Cô bé kia là người của gã, ai cho phép em đụng vào?
"Còn em, đã quá bổn phận của mình rồi. Banny này, em phải biết đây là chuyện riêng của chúng tôi, không phải em đã quá dài tay khi xen vào chuyện của người khác chứ? Chúng tôi yêu nhau cũng đến lượt em quản sao?"
Bị Taehyung chạm vào người thì Banny cảm thấy cực kỳ kinh tởm, em tức giận vùng tay mình ra khỏi tay gã. Người kia chỉ cười rồi nhún vai một cái, một nụ cười khiến Banny cực kỳ chướng tai gai mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cha nuôi
FanfictionKhông đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu. Tôi gọi nó chính là số phận.