51. Đời này, là em muốn vì anh một lần

5.3K 361 190
                                    

Giữa bao nhiêu đắng cay của trần gian đầy vô tình này, người ấy vẫn luôn đinh ninh và giữ ý chí rằng: Không! Không sao đâu! Bây giờ đời cô khổ như vậy...nhưng ông trời sẽ thường xót cho cô...ông ấy sẽ hiểu cho cô. Sẽ có ngày đó! Chắc chắn sẽ có!

Nhưng Nini đã chờ, đã chịu đựng mọi tổn thương ngày qua ngày đến mức trái tim đã chai sạn nhưng cô  bé vẫn chẳng thấy gì ngoài bóng đen đang muốn nuốt chửng lấy mình.

"TẠI SAO!!? TẠI SAO LÚC NÀO ANH CŨNG PHẢI ĐÀY ĐỌA TÔI NHƯ VẬY?! KIM TAEHYUNG!! ANH NÓI ĐI!! ANH NÓI ĐI!!"

Nini trong cơn cuồng loạn không thể khống chế được bản thân mình liền đẩy người kia ngã xuống sàn, Taehyung đối diện với sự khổ đau của cô chỉ im lặng không đáp. Nini dùng hai tay bóp chặt cổ của gã. Những giọt nước mắt của cô giống hệt mưa, thay phiên nhau rơi xuống khuôn mặt Kim Taehyung chẳng khác gì kim chích. Ở tình thế hiện tại, để bật lại người con gái yếu ớt kia, gã thừa sức. Nhưng Taehyung cảm thấy tay chân mình lúc này chẳng khác nào những khúc thịt dư thừa chẳng có công dụng, gã cau mày lại nhìn vẻ thống khổ vô cùng của Nini, hơi thở dần dần nghẹn lại.

"Tôi...chỉ muốn em trở về...bên...tôi...con bé đó...đã cướp em đi..."

Thốt ra từng câu từ ngắt đoạn và đứt quãng, khóe môi người ấy nhếch lên mang theo dư vị điên dại. Nini không thể ngăn mình mà gào lên trong cơn tuyệt vọng. Đôi môi của cô run rẩy, cả lồng ngực liên tục nhấp nhô để bấu víu vào dưỡng khí đang có xung quanh. Trong ánh mắt của cô lúc này, phản ánh gương mặt gã đang dần trở nên xanh xao hẳn đi. Nhưng đôi tay của người kia vẫn không nới lỏng, bao nhiêu hận thù và lý trí bị đổ nát đều dồn hết vào đó.

"Nini...đừng...đừng giết nó...Nini...đừng giết nó...đừng...Nini à...em còn có cả tương lai...đừng để tay mình vấy máu...coi như hai xin em..anh không muốn em sống một cuộc đời giống như hai.."

Jung Hoseok cả người đều tê liệt nằm ngã trong góc tường, anh cố gắng mở đôi mắt sưng tấy bầm tím của bản thân mình về phía em gái đang không còn chút lí trí nào. Nghe được giọng nói của anh trai mình, tiếng khóc của Nini càng to hơn. Hai tay cô dồn lực vào cổ người kia dần dần nới lỏng ra, người con gái ấy khủng hoảng đứng bật dậy... cô cảm thấy xung quanh chỉ toàn là những bóng ma vô hình đang ập tới, bọn chúng đang lấy dao đâm từng nhát từng nhát vào linh hồn không còn nguyên vẹn của cô.

Trong mùa đông lạnh lẽo đến thấu xương thấu thịt này, Nini đã đánh mất tất cả, không còn gì nữa. Mọi thứ cứ như những chiếc lá héo khô ngoài kia, mặc dù khoảng khắc nó chực rơi về cội người con gái ấy đã cố cứu vãn...cố giữ lại...nhưng khi bắt được nó rụng rơi từ cành cây yếu ớt kia xuống, Nini cũng đã vô tình bóp chiếc lá ấy nát vụn...

Chẳng còn lại gì.

Nini cau mày, cô mất hết sức lực quỳ rụp xuống sàn mở mắt trông đến trần nhà xa lạ và tối tăm kia, ánh sáng nơi đáy mắt dần dần tắt đi, tựa như trách cứ thần thánh nơi trời cao kia lại vô tình trao cho cô cuộc đời đầy bi thương này.

"A!!!!!!!!!!!!!!!"

Đôi mắt người kia hằn lên những sợi tia máu, nước mắt bây giờ giống gần như sông suối rơi vào mùa cạn kiệt, chẳng còn giọt nào để mà rơi nữa. Hơi thở phả ra làn khói bởi nhiệt độ vô tình kéo xuống khắc nghiệt, Nini với bao nhiêu thống khổ gào lên vô cùng thảm thiết.

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ