"Từ trường nhiễu loạn, thỉnh ký chủ chú ý!!!!"
Hệ thống tư nhi oa gọi bậy, Ngôn Tố Tố nửa điểm không có nghe tiến trong lòng.
Diễn viên chính bị thương, quay chụp chỉ có thể ngưng hẳn.
Hứa Lương Ngọc không hổ là nghệ sĩ nổi tiếng, bên người lập tức lao tới trợ lý cùng người đại diện, luống cuống tay chân tìm tới khối băng chườm lạnh, tùy thời chuẩn bị kêu xe cứu thương.
Ngôn Tố Tố từ trên mặt đất đứng lên, có hệ thống che chắn cảm giác đau, quỳ thời gian trường cũng không có khác thường, nàng tùy ý ngồi ở góc tường phơi không đến thái dương địa phương.
Nhưng khác diễn viên quần chúng liền không như vậy vận khí tốt, mồ hôi lạnh ứa ra, che lại đầu gối cho nhau nâng đứng lên, ngồi ở chân tường phía dưới, quả thực cùng thời cổ người hầu không gì khác nhau.
Ngôn Tố Tố trong lòng hụt hẫng, "Nếu ta không nỗ lực hướng lên trên bò, có phải hay không cũng sẽ bị phơi vựng?"
Hệ thống nói đảo cũng sẽ không, "Thân thân hướng lên trên xem, mau trời mưa."
Trải qua hệ thống nhắc nhở Ngôn Tố Tố mới chú ý tới, nàng trên đỉnh đầu có một mảnh mây đen, vừa vặn có thể che khuất một người trên đỉnh đầu thái dương, bên cạnh người một chút cũng dính không thượng quang......
Bầu trời mây đen giống một khối nho nhỏ tiền xu, phàm là hướng bên trái thiên một chút, Ngôn Tố Tố liền bị cảm nắng.
Ngôn Tố Tố: "Còn nói ngươi không ở tạp bug......"
Hệ thống trảo trảo sọ não, "Thỉnh ký chủ đoan chính nhiệm vụ thái độ, không cần mưu toan cho rằng hệ thống sẽ hạ thấp nhiệm vụ khó khăn, nhìn thẳng vào sự thật, kiên định công tác."
Hệ thống ở ký chủ trong đầu triển khai một bức hình ảnh, đó là một mặt kệ sách, chỉ là mặt trên bày biện không phải sách vở, mà là một đám bình, có sứ Thanh Hoa, có đá cẩm thạch, còn có cẩm thạch trắng, mặt trên điêu khắc ra hoa sen đồng tử, trò chơi làn da, người trong sách lão bà từ từ.
Ngôn Tố Tố xem thế là đủ rồi, mỗi một cái bình đều hết sức tinh xảo mỹ lệ, "Đây là cái gì?"
Hệ thống hung tợn nói: "Ngươi nếu không hảo hảo hoàn thành nhiệm vụ, kết cục chính là cái bình!"
Đừng nhìn ngươi hiện tại có 100 cân, liền hộp băng hôi cũng liền tam cân.
Ngôn Tố Tố: "......"
Hệ thống nói không tồi, thời tiết thiên biến vạn hóa, thực mau ào ào hạ khởi vũ, màu đỏ tia chớp đi qua ở mây đen chi gian, nước mưa giống từ bầu trời ngã xuống tới, chỉ một thoáng quanh hơi thở tràn ngập nước mưa đặc có hương vị.
Vân Tiêu cùng mặt khác diễn viên quần chúng mênh mông tễ tới rồi không trí trong phòng, nơi này là cái kho hàng, chuyên môn đặt diễn phục.
Hứa Lương Ngọc bảo mẫu xe ngừng ở bên ngoài, bên trong có máy sưởi có nước ấm, diễn viên quần chúng nơi kho hàng tắc tràn ngập một cổ mùi mốc, mắc mưa chỉ có thể làm chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...