Chương 99: Cùng cao lãnh chi hoa tiên quân liên hôn sau 16

59 4 1
                                    

Trấn an hảo trên giường Ngôn Tố Tố, Tần Tùng Nguyệt ngồi ở giường bên cạnh đem một bàn tay đặt ở thiếu nữ trên trán.

Trên trán đã sẽ không phát ra nóng bỏng nhiệt lượng, kia độ ấm dần dần trở nên hòa hoãn, trở nên thích hợp bị ôm, trở nên muốn khát vọng triền miên lâm li.

Trên giường thiếu nữ gương mặt đỏ ửng còn không có rút đi, từ chăn trung lộ ra tiên mỏng bả vai cùng tinh xảo xương quai xanh, đều là thực mê người màu hồng phấn.

Ở hô hấp gian, bụng nhỏ chậm rãi phập phồng, mặt trên không có một chút thịt thừa, có vẻ thực bình thản.

Mặc kệ là từ thân cao vẫn là hình thể, đều là phi thường thích hợp ôm ở trong ngực loại hình.

"Ngươi như thế nào như vậy dính người."

Tần Tùng Nguyệt đem tay từ nàng gương mặt trung rút ra, liền tính là ở Ngôn Tố Tố ngủ khi, cũng nhịn không được muốn cực lực tới gần Tần Tùng Nguyệt.

Ở hài tử vốn nên chạy vội dưới ánh mặt trời, nhận hết thế gian này tất cả tươi đẹp cảnh xuân, nhưng là lại bởi vì khó lòng giải thích thân thể đặc tính, mà chỉ có thể dây dưa nhân sinh tồn.

Ngôn Tố Tố nửa mộng nửa tỉnh mở to mắt, ngón tay câu ở Tần Tùng Nguyệt lòng bàn tay trung, hàm hàm hồ hồ nói:

"Như thế nào còn không ngủ?"

Tần Tùng Nguyệt chưa từng có nhiều do dự, trực tiếp chui vào ổ chăn, đem người kéo vào trong lòng ngực.

Tự hỏi một lát sau, ở thiếu nữ trên trán nhẹ nhàng hôn, "Bảo bối, nếu là nào một ngày ta cùng với ngươi không thể ở bên nhau, về sau nếu ta bởi vì ngoài ý muốn ly thế......"

Tần Tùng Nguyệt đang ở nói chuyện đôi môi bị cường dùng một ngón tay lấp kín, Ngôn Tố Tố mê mang nhíu mày;

"Không được nói như vậy, ta không nghĩ rời đi ngươi."

Ngươi nếu là thích người khác, ta liền đem các ngươi hai cái cùng nhau rót tiếp nước bùn, chìm vào sông Hoàng Phố đế.

Tần Tùng Nguyệt bất đắc dĩ mà đem ngón tay kia nắm nơi tay trong lòng bàn tay, "Về sau nếu ta bởi vì ngoài ý muốn ly thế, thân thể của ngươi nên do ai tới bảo hộ đâu?"

Ngôn Tố Tố đem người phác gục ở trên giường, giang hạ đem gác lại ở ái nhân trên ngực, biểu tình khó coi.

Nàng vô pháp cùng cái này ngốc đồ vật nói chính mình có hệ thống, hai người liền tính ở thế giới này hương tiêu ngọc vẫn, cũng không đại biểu chân chính tử vong.

Cùng Ngôn Tố Tố nghĩ lại lại tưởng, này đã là cuối cùng một cái thế giới, có lẽ này từ biệt đó là cả đời quyết biệt.

Trong lúc suy tư, biểu tình lại lần nữa thấp xuống.

Tần Tùng Nguyệt giao nhau nắm lấy tay nàng chỉ, mặt khác một bàn tay trấn an ở Ngôn Tố Tố, ở phía sau đầu thượng nhẹ nhàng vuốt ve tơ lụa tóc đẹp.

"Ta đem ta hồn phách phân cho ngươi một bộ phận, như vậy ngươi liền không cần ngày ngày buồn rầu với tìm không ra song tu đối tượng."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ