Hà Minh An nhẹ giọng nói: "A Thanh vừa mới đều nghe được cái gì?"
Tịch Nhất Thanh ôn nhu cười nói: "Ta nếu là nói ta cái gì đều không có nghe được cho dù là sẽ không tin."
Tịch Nhất Thanh xe lăn đi ở phía trước, Hà Minh An đi ở mặt sau, nhắm mắt theo đuôi đi theo nàng nhưng vẫn không có vượt qua Tịch Nhất Thanh, nàng trong lòng bàn tay tất cả đều là hãn, trên trán gân xanh thình thịch nhảy đau.
Trong phòng lão gia tử trong miệng nói, không phải sự thật, ít nhất đối nàng tới nói không phải sự thật, nhưng là nàng không biết nên như thế nào đem ngay lúc đó cảm xúc truyền đạt cấp Tịch Nhất Thanh nghe.
Hà Minh An phỉ thúy sắc trong ánh mắt là một tầng khói mù, nàng hình như là lẩm bẩm:
"Ta không phải một cái vô tình vô nghĩa người, ta thực thích mẫu thân của ta cùng đệ đệ."
Như vậy thổ lộ giống như thực tái nhợt, Hà Minh An gian nan mà tổ chức khởi rách nát ngôn ngữ, nói: "A Thanh, ngươi phải tin tưởng ta, ta thực thích ngươi."
Nàng vừa dứt lời, phía trước chạy xe lăn đột nhiên quay đầu lại, Tịch Nhất Thanh dùng sức ôm lấy Hà Minh An eo, cái trán để ở nàng bụng.
"Ngoan ngao, ngươi hướng ta chứng minh cái gì, ngươi hiện tại sở có được thành tựu, có thể đem quá vãng thống khổ toàn bộ rửa sạch."
Những lời này tuy rằng có thất bất công, nhưng đối Hà Minh An tới nói chính là sự thật.
Hà Minh An đồng tử chấn động, ngón tay đặt ở Tịch Nhất Thanh sọ não thượng, mỗi căn ngón tay đều ở cứng đờ, thi triển không ra sức lực, hư hư bao trùm ở nàng sợi tóc thượng.
"A Thanh......"
Tịch Nhất Thanh thiển cười nắm lấy nàng mặt khác một bàn tay, ở trống trải khoáng trên hành lang thật là chói mắt, nàng tiếng nói như nước chảy, nói:
"Ngươi đại nhưng yên tâm, nếu lúc ấy thật sự vì cứu mẫu thân, lấy trứng chọi đá, bị đám kia du côn lưu manh cấp bắt được, cũng hoặc là đệ đệ cao quải đầu làm ngươi không có tâm tư tiếp tục đọc sách, có lẽ ngươi cả đời này đều sẽ ở bình thường trung vượt qua, thậm chí còn có trực tiếp hương tiêu ngọc vẫn cũng nói không chừng."
Ngôn Tố Tố cũng không phải một cái cảm tình đầy đủ người, nàng chỉ có thể dùng chính mình lý giải tới an ủi này chỉ bị thương đại cẩu câu.
Hà Minh An ngón tay bỗng nhiên co rụt lại, đem người ôm đi trở về phòng bệnh trung.
Nàng tròng mắt trung đỏ đậm một mảnh, nói giọng khàn khàn: "Ta cho rằng ngươi sẽ cảm thấy ta xuất thân dơ bẩn, thấp kém thô bỉ, không xứng với ngươi."
Ngôn Tố Tố kỳ quái mà nhìn nàng nói: "Ngươi cái này kêu cái gì lời nói, ngươi cảm thấy ta nói có đạo lý sao?"
Hà Minh An hốc mắt ướt dầm dề, màu xanh biếc đôi mắt là bị thủy tẩy quá ngọc lục bảo.
"Ngươi nói đúng."
Ngôn Tố Tố biểu tình xưa nay chưa từng có bình tĩnh, khóe miệng có một tia ôn nhu độ cung, "Cho nên ta bảo bối ngươi xem, ngươi cho rằng chính mình có lựa chọn, nhưng trên thực tế, vận mệnh chỉ cho ngươi một cái lộ có thể đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...