Chương 96: Cùng cao lãnh chi hoa tiên quân liên hôn sau 13

77 7 0
                                    

Ở một phen thử dưới, không chỉ có không có phân ra cao thấp, còn có vẻ hai người chỉ số thông minh có vấn đề.

Hệ thống ở bên cạnh đều xem choáng váng.

Ngày kế sáng sớm Ngôn Tố Tố eo đau bối đau từ trên giường bò dậy đối hệ thống nói, "Ta đã đem nàng thuần hóa xong, hiện tại là một con người gặp người thích hảo cẩu cẩu."

Hệ thống nghĩ thầm, này mẹ nó cũng đúng, nhìn kỹ một chút ký chủ đến tột cùng làm cái gì chuyện tốt?

Kết quả phiên ký lục tất cả đều là mosaic, căn bản phân không rõ người cùng giường chi gian biên giới.

Ngôn Tố Tố vừa định muốn đứng dậy, kết quả sau eo đau đến thiếu chút nữa từ trên giường ngã xuống.

Hệ thống: "Bất luận như thế nào xem, ngươi đều là bị ăn mạt sạch sẽ vị nào."

Ngôn Tố Tố nói lời này sai rồi, "Ta ngày hôm qua đến sau nửa đêm không ngừng kêu đau, thậm chí khóc đôi mắt đều đỏ, nàng quả nhiên dừng tay, tới an ủi ta."

"Này có tính không là ức chế nội tâm khát vọng, đem lực chú ý càng nhiều tập trung ở ái nhân cảm xúc thượng?"

Hệ thống: Ta cảm giác ngươi là một cái lý luận gia.

Nó đột nhiên phát hiện ký chủ bộ dáng cực kỳ giống tiếng Anh thi viết thực ngưu bức người, kết quả vừa đến thính lực cùng khẩu ngữ liền xong đời, sau đó lại lừa một lừa chính mình nói người nước ngoài khẩu ngữ không tiêu chuẩn.

Mặt khác một bên Tần Tùng Nguyệt bưng cháo đậu đỏ đi vào tới, mặt mày ôn hòa, biểu tình trìu mến, theo đi lại, màu nguyệt bạch vạt áo hơi hơi phiêu đãng, càng có vẻ người này ôn hòa khả nhân.

Ngôn Tố Tố xem nàng biểu tình, liền biết tối hôm qua thuần hóa có hiệu quả, một bàn tay gợi lên Tần Tùng Nguyệt cằm, khiến cho nhìn về phía chính mình.

"Bảo bối ngày hôm qua giỏi quá." Ngôn Tố Tố không chút nào bủn xỉn cùng cổ vũ.

Hệ thống tổng cảm thấy có chỗ nào không đúng, kết quả đến góc nhìn của thượng đế vừa thấy.

Này vừa thấy không quan trọng, toàn bộ hệ thống đều đã tê rần.

Tần Tùng Nguyệt trong lòng nói: "Trong tình huống bình thường một canh giờ tả hữu là có thể hoàn thành, nhưng là ngày hôm qua chính là kiên trì hai cái canh giờ, này có lẽ chính là nhị tỷ nói, không thể kiêu căng."

"Bảo bối tuy rằng thân thể kiều quý, nhưng hành phu thê việc, lại cũng có thể kiên trì."

"Ngày sau có lẽ có thể nhiều thử xem mặt khác phương pháp cùng địa điểm."

Hệ thống: "......" Cho nên các ngươi hai người đều cảm thấy chính mình chiếm được tiện nghi phải không?

Hai người kia mạch não đến tột cùng là cái gì thời điểm trùng hợp ở bên nhau?

Ngôn Tố Tố ở Tần Tùng Nguyệt tỉ mỉ hầu hạ hạ, mặc tốt xiêm y, làm cấp cẩu câu khen thưởng, nàng đại phát từ bi mà ở nàng trên má rơi xuống một hôn, nói:

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ