Ngôn Tố Tố kéo liền tính là ảnh hậu cũng không dám tùy ý mang ra cửa rương hành lý, nhảy nhót đăng ký bay đi mục đích địa.
Hệ thống: "Mới vừa phát hiện, rương hành lý thượng dán lá vàng, được khảm bích tỉ."
Toàn bộ rương hành lý là màu bạc bạch kim tính chất, dùng lá vàng phác họa ra cực kỳ tương lai cảm hình hình học, ở biên biên giác giác được khảm màu tím thật nhỏ đá quý, đá quý trung gian dùng kim cương vụn thạch lấp đầy, theo lý thuyết nửa người cao rương hành lý nhắc tới tới thực trọng, nhưng là Ngôn Tố Tố có thể dùng một bàn tay xách lên tới, huống chi rương hành lý có thể chính mình chạy......
Ngôn Tố Tố ngồi ở khoang doanh nhân, bên người là không dám nhiều lời lời nói Vương đạo.
Vương Thư Hàn tựa lưng vào ghế ngồi, đầu gối bao trùm một cái thảm lông, đôi mắt nửa mở nửa khép, ngăn không được đi hướng không cần gửi vận chuyển nguyên bộ vali xách tay thượng liếc.
Hắn đã sớm chú ý tới, trong lòng ở dự định giá cách, ách thanh hỏi: "Cái rương, giá trị không ít tiền?"
Không thuộc về bất luận cái gì một cái cao xa nhãn hiệu, nhưng quý khí bức người, xem ra là tư nhân định chế khoản.
Ngôn Tố Tố cười đến ngọt ngào, ngượng ngùng cúi đầu, "Là bạn bè đưa tặng."
Vương Thư Hàn trong lòng hiểu rõ, nghiêm túc gật gật đầu, "Ta sẽ không nói đi ra ngoài, nhưng là ngươi đừng rêu rao."
Xem ra là có kim chủ, bằng không không có khả năng có dũng khí né tránh công ty chế ước, chính diện phản kích bá lăng giả.
Ngôn Tố Tố thời thời khắc khắc nhớ "Thần minh" nói, nàng lễ phép cáo biệt Vương đạo, mềm mại nói: "Bạn bè tìm ta, ta đi một chút sẽ về."
Vương Thư Hàn trong lòng cả kinh, Vân Tiêu kim chủ liền tại đây giá trên phi cơ?!
Chẳng lẽ là khoang hạng nhất? Không đúng! Vương Thư Hàn quay đầu lại, xem Vân Tiêu dẫm lên giày cao gót, phe phẩy thân mình đi vào tới toilet.
Vương Thư Hàn:!!!!
Hắn giống như đã biết cái gì đến không được sự tình.
Vương đạo đã hơn bốn mươi tuổi, nửa đời người toàn bộ ngâm ở giới giải trí trung, rất ít nhìn đến không bị nhuộm dần hài tử, không nghĩ tới liền Vân Tiêu cũng......
Vương đạo vô cùng đau đớn, trong lòng lại không thể tưởng được có ai có thể làm như vậy mới lạ cô nương khom lưng.
WC trung, Ngôn Tố Tố quan trọng môn, hệ thống máy móc lớn tiếng cảnh báo: "Từ trường nhiễu loạn, thỉnh ký chủ chú ý!!!!"
Hệ thống tê tê rung động nói: "Ngươi làm gì?"
Nó vốn định nói hoài niệm thượng một cái ký chủ bớt lo, một hồi ức mới cảm thấy hai cái ký chủ đều không phải gì thứ tốt, tất cả đều là rác rưởi.
Ngôn Tố Tố cởi bỏ kín mít áo khoác, lộ ra bên trong thấp ngực áo hai dây, vô cơ chất lạnh băng ánh đèn chiếu vào nàng tái nhợt như tuyết trên da thịt, trở nên mông lung có độ ấm, tinh xảo mảnh khảnh xương quai xanh thượng thực thích hợp dùng hàm răng vuốt ve.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...