Ngôn Tố Tố lại lần nữa tỉnh lại thời điểm là ở chùa miếu trung, thanh đăng cổ phật, vách tường là vàng như nến sắc, dưới thân là rất mỏng đệm chăn, mặt trên tản mát ra khó nghe mùi mốc.
Hệ thống nói: "Thái Hậu cấp trưởng công chúa định rồi hôn, nhân gia lớn nhỏ khỏa tử hiện tại liền ở nhà ngươi điện hạ trên giường."
Ngôn Tố Tố một cái cá chép lộn mình ngồi dậy, cái gáy sinh đau, trên người nàng phỉ thúy châu báu toàn bộ bị thu đi rồi, chỉ để lại bị giấu đi tịnh đế hoa sen cấm bước.
Thiền thất phòng rất nhỏ, nàng ăn mặc áo trong từ kẹt cửa ra bên ngoài xem, bên trong là dậy sớm ni cô ở quét rác.
Hệ thống xem náo nhiệt không chê sự đại, nói: "Làm ta nhìn xem là cái nào Tố Tố tử như vậy đáng thương, không có lão bà Tố Tố tử, không ai ái."
Ngôn Tố Tố: "......" Cấp gia câm miệng.
Nàng bụng hư không, phát ra nhất xuyến xuyến thầm thì tiếng kêu âm, Huyền Sâm từ bên ngoài trở về, tâm đều nát.
Nhà nàng tiểu thư cái gì thời điểm ăn qua cái này khổ, nàng ở Thái Hậu trước mặt quỳ ba cái canh giờ mới được đến cơ hội tới này hầu hạ tiểu thư.
Huyền Sâm đôi mắt khóc đến sưng đỏ, nhất trừu nhất trừu mà dùng tay áo ngăn trở, không cho Lam Âm Cảnh nhìn đến.
Ngôn Tố Tố tâm trầm đến trong bụng, rũ mắt nói: "Ngươi mau nghỉ ngơi một chút, đừng khóc."
Huyền Sâm hút hút cái mũi, mạnh miệng nói: "Nô tỳ không có ở khóc."
Nàng khàn khàn giọng nói đem trong lòng ngực nóng bỏng nhiệt cháo phóng tới trên bàn nhỏ, dùng trong lòng ngực khăn lau sạch sẽ một cái chén nhỏ, khóc ròng nói:
"Tiểu thư mau lấp đầy bụng, nô tỳ thế ngài ngẫm lại biện pháp."
Nóng bỏng tiểu nồi đem Huyền Sâm ngực năng hồng, nàng khom lưng cấp nhà mình tiểu thư thịnh cháo.
Nói là cháo thủy, bên trong chỉ là một ít nước cơm, nửa trong suốt màu trắng, cơ hồ nhìn không tới mặt trên gạo, cũng không mễ mùi hương.
Dường như là đem một chén vốn là không sền sệt cháo mạnh mẽ thêm thủy pha loãng.
Ngôn Tố Tố không bắt bẻ, thổi thổi sau uống một hơi cạn sạch, làm Huyền Sâm giới thiệu tình huống.
Huyền Sâm nước mắt dừng một ít, nói: "Nơi này là khoảng cách kinh thành rất xa thôn nhỏ trung, cưỡi ngựa một chuyến yêu cầu một ngày một đêm, chùa miếu rất nhỏ, bên trong tất cả đều là ni cô, nhưng phần lớn là vì tránh né nộp thuế, cũng không phải thật sự tín ngưỡng Phật giáo."
Ngôn Tố Tố nhíu mày, chỉ uống xong nửa chén cháo liền không có tiếp tục dùng để uống.
Cháo trong nước bay một tầng mùi mốc, nàng có điểm buồn nôn.
Lại uống xong đi sợ là muốn đi tả, tại đây loại thiếu y thiếu dược dưới tình huống, đi tả không phải một chuyện tốt.
Ngôn Tố Tố gật đầu tỏ vẻ lý giải tình huống, Huyền Sâm thấy chủ tử kiên cường, nàng nhịn không được tiếp tục khóc thút thít nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
Fiction généraleTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...