Chương 10: Giới giải trí dưỡng thành 10

511 59 21
                                    

Lữ Lạc không thể không cùng Vân Tiêu biểu hiện ra hảo tỷ muội, ở Weibo thượng, nàng rớt đến trong nước là Vân Tiêu đau lòng không thôi đem nàng ôm vào trong ngực an ủi.

Nếu Lữ Lạc đối Vân Tiêu biểu hiện ra một tia không vui, liền sẽ bị là fans xem thành là lấy oán trả ơn bạch nhãn lang.

Ngôn Tố Tố khóe miệng giương lên, đem ánh mắt dừng ở Lữ Lạc rương hành lý thượng.

"Oa, ngươi rương hành lý là nhãn hiệu hạn lượng bản a, thật là lợi hại nha."

Lữ Lạc hạ giọng, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi đủ rồi đừng trang."

Ngôn Tố Tố ở màn ảnh trước mặt đối Lữ Lạc hỏi han ân cần, hận không thể liền rương hành lý đều phải giúp nàng đề.

Hai người thượng phi cơ sau cũng là ngồi ở cùng nhau, này hết thảy đều bị tô Mạt Đường xem ở trong mắt.

Nàng đã từng là Vân Tiêu công ty nghệ sĩ, nhưng là vẫn luôn đều không chiếm được hảo tài nguyên, bằng vào một bộ phim cổ trang kiếm lời một bút sau thanh toán tiền vi phạm hợp đồng, đi ăn máng khác đến công ty lớn, như nàng mong muốn được đến tài nguyên cùng qua đi xưa đâu bằng nay.

Tô Mạt Đường khanh khách cười không ngừng, "Hai ngươi quan hệ thật tốt."

Ngôn Tố Tố thông qua hệ thống nhắc nhở biết được trước mặt người thân phận, mảnh mai mà loát một loát tóc, "Các vị tỷ tỷ đều là tiền bối, ta yêu cầu các vị tỷ tỷ đề điểm."

Lữ Lạc thiếu chút nữa cười ra tiếng, móng tay gắt gao chế trụ lòng bàn tay.

Nàng như thế nào đều không nghĩ ra, Vương đạo vì cái gì sẽ đem Vân Tiêu người như vậy chiêu tiến đoàn phim, hậu kỳ còn sửa lại nguyên cốt truyện, nhiều hơn thật nhiều suất diễn cho nàng.

Nàng trừ bỏ một khuôn mặt có tài đức gì, chẳng lẽ là Vương đạo thích trà xanh?

Nam nhân không một cái thứ tốt.

Bốn bài chỗ ngồi cách xa nhau Vương Thư Hàn đánh cái hắt xì, tổng nghệ đạo diễn sờ không được đầu óc nhỏ giọng nói, "Ngươi nên sẽ không thật tốt này khẩu?"

Vương Thư Hàn liếc liếc mắt một cái hắn, "Ngươi đánh rắm!"

Vương Thư Hàn trước sau nhớ mãi không quên Vân Tiêu sau lưng kim chủ, nữ nhân này cùng toàn bộ giới giải trí không hợp nhau, hoàn toàn không có tố nhân cẩn thận chặt chẽ, cũng không có sau lưng có chỗ dựa cuồng vọng tự đại, nói ra nước bùn mà không nhiễm cũng không đến mức, chi bằng như là mỗ gia đại tiểu thư ra tới chơi phiếu.

Nhưng...... Nhà ai đại tiểu thư sẽ xuyên tẩy trắng bệch ngắn tay cùng dùng băng dán dính lên dép lê thượng phi cơ?

Tô Mạt Đường trìu mến nhìn Vân Tiêu, nàng đã từng liền trụ quá kia heo oa giống nhau ký túc xá, đối nàng vị này tuổi trẻ thiếu nữ tràn ngập đồng tình, không tự chủ được nhiều chiếu cố một ít.

Một màn này toàn bộ đều bị camera ký lục xuống dưới.

Tô Mạt Đường sờ sờ Vân Tiêu tơ lụa ánh sáng tóc đẹp, "Xuống phi cơ sau ta tổ đội, ta có thật nhiều lời nói tưởng đối với ngươi nói."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ