Chương 91: Cùng cao lãnh chi hoa tiên quân liên hôn sau 8

77 11 4
                                    

Tần Tùng Nguyệt tuy rằng ở Ngôn Tố Tố trước mặt biểu hiện đến giống một cái đáng thương vô cùng tiểu cẩu câu, nhưng là chờ về tới ôm Nguyệt Các trung giường La Hán thượng, liền một chút cũng không đáng thương ba ba.

Không chỉ có nửa điểm đều không có nhuyễn manh một mặt, còn có vẻ thực thiếu tấu.

Cơ hồ là trong lòng sáng tỏ Ngôn Tố Tố nhất định sẽ tùy ý nàng làm bừa.

Ngày kế sáng sớm, Ngôn Tố Tố ở Tần Tùng Nguyệt trong lòng ngực tỉnh lại, trong lúc nhất thời còn không có phân rõ này đến tột cùng là ở trước thế giới, vẫn là ở Tần Tùng Nguyệt ôm ấp trung.

Mê mê mang mang nói: "Bảo Nhi, đừng náo loạn......"

Ngôn Tố Tố mơ thấy mỗi một cái thế giới Tần Tùng Nguyệt, đều ở trên người nàng, một lần một lần mà xa luân chiến, nửa điểm đều không cho đáng thương Tố Tố tử thời gian nghỉ ngơi.

Tần Tùng Nguyệt đem ôm ấp thu đến càng khẩn, ngậm lấy nàng vành tai nói: "Mơ thấy cái gì?"

Ngôn Tố Tố ngượng ngùng nói, đỏ mặt ấp úng mà cắn nàng xương quai xanh, trong miệng phát ra rầm rì rầm rì.

Tần Tùng Nguyệt chi khởi thân thể, mang theo ý cười nhìn nàng, nói: "Ngươi thích người là ai?"

Ngôn Tố Tố không chút do dự ôm lấy nàng, không có chui vào bẫy rập, tư ngọt tư ngọt nói: "Đừng náo loạn, ta thích nhất ngươi."

Nói bắt đầu không lưu tình chút nào mà cào nàng ngứa thịt.

Từ Tần Tùng Nguyệt quyết định tới Lãm Nguyệt Lâu trụ lúc sau, sở hữu đồ vật đều biến thành song phân.

Song phân khăn tay, song phân châu thoa, song phân giày thêu, liếc mắt một cái nhìn qua liền biết là tân hôn vợ chồng tổ ấm tình yêu.

Ngôn Tố Tố quấy canh trong chén tiểu hoành thánh, nói: "Ta xuống núi đi cửa hàng bên trong nhìn xem, gần nhất tân vào một đám hóa, nói là từ phán quan bên kia trộm tới bút lông."

Tần Tùng Nguyệt ngậm lấy tiểu hoành thánh, da mỏng nhân thịt đại, một ngụm đi xuống, là tràn ngập khoang miệng thịt nước hương vị, bên trong bị đào thượng một tầng là du đanh đá tử, nhè nhẹ nhập hầu, mang đến sáng sớm tinh thần.

"Hảo, sinh ý thượng gặp được bất luận cái gì khó khăn, đều có thể tới tìm ta."

Ở hai người trên bàn cơm, bị phóng thượng một cái tiểu tấm ván gỗ, mặt trên dùng pháp thuật viết hai người một ngày hành trình.

Bên trái là Ngôn Tố Tố: Xem xét sổ sách, hạch nghiệm hàng mới, thị trường khảo sát, chuẩn bị ngày mai thực đơn.

Bên phải là Tần Tùng Nguyệt: Mở cửa phái hội nghị, chuẩn bị bách quỷ dạ hành tương quan bố trí, thị sát đệ tử huấn luyện, chế tác ngày mai đồ ăn bị đồ ăn.

Ở hôm qua buổi tối sẽ từng người viết hảo, bữa sáng hai người cùng nhau xem.

Ở ngôn tố xưa nay phía trước, nàng chưa bao giờ nghĩ tới, sẽ có như vậy một ngày, như thế chờ mong bữa sáng đã đến, cứ việc làm tiên nhân tới nói cũng không cần lại ăn cái gì.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ