Chương 104: Phiên ngoại tập hợp (Toàn văn hoàn)

347 14 19
                                    

Lê Giang Tuyết ở cửa nhàn nhạt cười, đem quyến luyến đã lâu thanh mai ôm nhập hoài.

Nàng ở nước ngoài thời điểm liền nghe nói có hệ thống cái này tồn tại, cùng với nói đây là mới nhất phát minh, chi bằng nói là hiện thực nhân loại cùng Cục Quản Lý Thời Không một cái hợp tác.

Thuộc về có tiền là có thể đem người đưa vào mau xuyên thế giới, đương nhiên cái này giá cả cũng làm người bình thường chùn bước.

Mà ở Cục Quản Lý Thời Không trung, người bình thường vô pháp đạt được bất luận cái gì tài phú, đối với thượng tuổi kẻ có tiền tới nói, cũng không có cái gì tồn tại giá trị, thả cái này hợp tác chỉ truyền lưu với tiểu trong phạm vi, cũng liền ngăn chặn tuyệt đại đa số người lung tung tham dự.

Lê Giang Tuyết triều chủ hệ thống hạ đơn, chủ hệ thống hủy diệt nàng ở mau xuyên trong thế giới sở hữu ký ức, nhưng là bảo lưu lại Ngôn Tố Tố tuyệt đại đa số ký ức.

Vì thế mới có mỗi một cái thế giới lão bà đều là một cái tân lão bà trạng huống.

Đương sở hữu mau xuyên nhiệm vụ sau khi kết thúc, sáu cái thế giới khổng lồ ký ức toàn bộ dũng mãnh vào trong đầu, khiến cho cuối cùng một cái thế giới nhân vật thừa nhận rồi cơ hồ vì thế khổ hình cái gáy đau đớn.

Ngôn Tố Tố đối này hoàn toàn không biết gì cả, nàng ánh mắt sáng quắc mà, nhìn hồi lâu không thấy học tỷ, hốc mắt trung phiếm ra nước mắt

"Ta cho rằng chúng ta lúc sau không bao giờ sẽ gặp mặt."

Lê Giang Tuyết đem người ôm vào trong ngực, ngón tay cắm vào nồng đậm sợi tóc trung, "Ngươi hao gầy rất nhiều."

Ngôn Tố Tố cười khổ nói, "Ta đã trải qua rất nhiều, ước chừng là suy nghĩ thành tật, được tương tư bệnh, cho nên mới thon gầy một ít."

Lê Giang Tuyết đem áo gió cởi, khoác trong ngực trung thiếu nữ trên người, "Tố Tố, ngươi chuyển đến cùng ta trụ được không?"

Ngôn Tố Tố giơ lên đầu nói "Hảo", "Ngươi không ra ngoại quốc?"

Lê Giang Tuyết nhàn nhạt, ừ một tiếng, khom lưng đem thiếu nữ sở hữu hành lý toàn bộ đóng gói tiến cái rương nội, tự mình đóng gói, không giả tay với người khác, bệnh viện hành lang xuất hiện hai cái cả người hắc tây trang nam nhân, mang bao tay trắng, đem rương hành lý an tĩnh mà đẩy vào thang máy giữa.

Đợi cho rời đi bệnh viện sau, Ngôn Tố Tố ở bên trong xe nhìn, bên ngoài rộn ràng nhốn nháo đám người, mới bỗng nhiên chi gian ý thức được đã không ở mau thuyền thời gian, đầu của ta bên trong cũng không có cái tên kia gọi là hệ thống đồ vật.

Lê Giang Tuyết thúc đẩy ô tô, dẫm hạ chân ga, "Ta đem nước ngoài sự tình xử lý tốt, từ hôm nay trở đi liền có thể lâu ở này."

Lâu ở chúng ta trưởng thành sinh hoạt địa phương.

Ngôn Tố Tố nhìn Lê Giang Tuyết quen thuộc màu lục đậm đôi mắt, hai tay chỉ dây dưa ở bên nhau, trên mặt nổi lên mất tự nhiên đỏ ửng.

"Ta ước chừng là làm một giấc mộng, ta mơ thấy......"

Ngôn Tố Tố thật cẩn thận mà nhìn tay cầm tay lái Lê Giang Tuyết, "Bất quá ta trước cùng ngươi thuyết minh một chút, ta cũng không có xuất quỹ ha."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ