Chương 97: Cùng cao lãnh chi hoa tiên quân liên hôn sau 14

64 5 2
                                    

Môn phái đại hội liên tục thời gian rất dài, nhưng là Tần Tùng Nguyệt tham gia hạng mục không nhiều lắm.

Nguyên nhân chủ yếu là, thực lực của nàng cùng Bão Nhất Phái thực lực không cần dựa cùng người thi đấu đánh nhau tới giữ gìn, một nguyên nhân khác còn lại là......

Là nàng lại sinh bệnh.

Toàn thân rét run, ý thức mơ hồ, nàng choáng váng mà ngã vào trên giường, liên tiếp nghỉ ngơi thật lâu đều không có bất luận cái gì giảm bớt, liền đại hội cái gì thời điểm kết thúc cũng không biết.

Quý Đường đứng ở bên ngoài nói: "Tiểu sư muội thân thể vẫn luôn không tốt lắm, ước chừng là tu luyện gặp được bình cảnh, sau đó......"

Ngôn Tố Tố tò mò: "Sau đó?"

Quý Đường thâm trầm nói: "Sau đó đạo tâm rối loạn."

Ngôn Tố Tố:???

Cho nên hợp lại trách ta? Quý Đường biểu tình hiển nhiên như thế, nói: "Tạp tu vi vấn đề khả đại khả tiểu, ngươi hảo hảo chiếu cố nàng, sẽ không có việc gì."

Ngôn Tố Tố dở khóc dở cười mà dựa vào cây cột thượng, nói: "Ngươi sẽ không sợ nàng đạo tâm loạn càng kỳ quái hơn?"

Quý Đường khó có thể miêu tả nói: "Ngươi xem nàng hiện tại là có đạo tâm bộ dáng sao?"

Ngôn Tố Tố: "......" Nói cũng là.

Quý Đường vẫy vẫy tay, làm y sư khai mấy uống thuốc, quay đầu đi hội báo cấp Hòa Ngọc tiên nhân.

Tiên quân thân thể không tốt tin tức không thể ở cái này thời kỳ bị truyền ra đi, không biết còn tưởng rằng là tiên quân cùng người đánh nhau bị thương, nhiều ít có điểm tổn thương môn phái mặt mũi.

Ngôn Tố Tố đứng ở khung cửa bên cạnh, xem bên trong hôn hôn trầm trầm mà một mảnh, chỉ có từ cửa sổ khe hở thấu tiến vào một bó quang, chiếu vào Tần Tùng Nguyệt trên mặt.

Cực kỳ giống bị trời cao chiếu cố tồn tại.

Ngôn Tố Tố ngồi ở nàng mép giường, bắt tay đặt ở cái trán của nàng thượng, sau lưng Thúy Thúy lấy tới một khối ướt át khăn vải.

Ngôn Tố Tố chà lau cánh tay của nàng, bả vai, cái trán, cổ.

Thúy Thúy xem tiểu thư chuyên tâm chà lau, lén lút xoay người liền rời đi.

Ngôn Tố Tố nhìn ngủ say trung cũng không an ổn người, cười nhạt nói: "Ngươi mơ thấy cái gì?"

Những lời này chú định không chiếm được trả lời, nhưng là nàng không chút nào nhụt chí, đem người toàn thân đều lau một lần, ở nàng bên tai thổi một hơi nói: "Thoải mái chút?"

Tần Tùng Nguyệt trên người tất cả đều là mồ hôi lạnh, dính nhớp tự nhiên sẽ không thoải mái, hiện tại lau đi, ngay cả da thịt đều biến thành tuyết trắng thấu quang.

Có lẽ là Tần Tùng Nguyệt bị Ngôn Tố Tố thổi có chút thẹn thùng, trên mặt hiện ra hai mảnh đỏ ửng, đôi mắt hư hư mà mở một cái phùng, nói:

"Ngươi như thế nào biết ta tỉnh?"

Khàn khàn, suy yếu, âm cuối có điểm làm nũng.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ