Ngôn Tố Tố thật vất vả chờ Bạch Yến rời đi, nàng tê liệt ngã xuống ở trên giường, mau bị ép khô.
Trong phòng còn tàn lưu đồ ăn mùi hương, Bạch Yến trên cổ kim cương tơ lụa hình thức vòng cổ dừng ở ghế trên.
Hệ thống nói: "Toàn võng đều cho rằng ngươi bị bao dưỡng, muốn hay không làm sáng tỏ? Thực ảnh hưởng người qua đường duyên."
Ngôn Tố Tố một tay nâng lên di động, ngón tay cái chậm rãi hoạt động bình luận khu, từng điều hoặc là trêu chọc hoặc là nhục mạ.
Ngôn Tố Tố: "Không cần."
Trí năng người máy đứng ở góc nói: "Tích —— kiểm tra đo lường chủ nhân tâm tình không tốt, tự động thế ngài truyền phát tin trữ tình ca khúc."
Ngôn Tố Tố thường ngày năm không về nhà, yêu cầu đến các nơi đi quay chụp lấy cảnh, lần đầu chú ý tới Bạch Yến mang đến tiểu ngoạn ý.
Trí năng ở nhà người máy lớn lên liền rất thiểu năng trí tuệ, ước chừng là Bạch Yến muốn cho nó nhìn qua đáng yêu một chút, y theo Ngôn Tố Tố thẩm mỹ ngạnh tròng lên một kiện hầu gái trang.
Chỉ có thể người máy bản khắc nói: "Khúc kho lựa chọn xong, bắt đầu truyền phát tin."
Một đầu cực lạc tịnh thổ vang vọng toàn bộ phòng, làm người đầu càng đau.
Hệ thống: "...... Xuẩn đồ vật."
Ngôn Tố Tố: "Ai nói không phải đâu."
Nàng muốn mạnh mẽ đình chỉ tẩy não tuần hoàn âm nhạc, nhưng là người máy mạnh mẽ cho rằng chủ nhân cảm xúc chưa được đến giảm bớt, cự tuyệt chấp hành nhiệm vụ.
Người đại diện giờ phút này gõ cửa muốn tiến vào, Ngôn Tố Tố có lần trước kinh nghiệm, đâu vào đấy mà đem trong nhà thành nhân đồ dùng thu hồi tới, chạy chậm đi cấp người đại diện mở cửa.
Thuận tiện nhổ người máy đầu cắm.
Trí năng ở nhà người máy: "......"
Cửa người đại diện một chút không nóng nảy, ánh mắt thản nhiên, giống như lại nói: Chậm rãi làm, không nóng nảy.
Nàng nói: "Công ty cho ngươi lựa chọn mấy cái kịch bản, làm ngươi tới tham khảo tham khảo."
Biên nói, người đại diện đi vào nhà nàng trung, đây là người đại diện lần đầu đi vào nhà mình nghệ sĩ phòng ở trung, nàng quang xem một cái hít hà một hơi, khẽ mặc thanh mà cởi giày, lót chân đi vào đi.
Hoa cúc lê ghế bành, trầm hương mộc làm thành giường Bạt Bộ, hoàng kim đúc thành bình hoa, được khảm nắm tay giống nhau đại ngọc lục bảo, này nơi nào là một cái nghệ sĩ ký túc xá, rõ ràng là cái giam giữ chim hoàng yến lồng chim.
Người đại diện đồng tử động đất: "Ta kiến thức quá không ít đỉnh lưu nghệ sĩ gia, ngươi này......"
Ngôn Tố Tố mỉm cười tiếp nhận kịch bản, "Không biết còn tưởng rằng là cho vay nặng lãi, chín ra mười ba về."
Người đại diện đầy ngập ca ngợi chi từ nghẹn ở trong cổ họng, "......"
Giám với Ngôn Tố Tố đã chụp quá một vòng đoạt giải điện ảnh, nhưng lựa chọn kịch bản đường sống lớn rất nhiều, nhưng là đồng kỳ không có chế tác hoàn mỹ viện tuyến đại điện ảnh, vì bổ khuyết này đoạn không song kỳ, nàng lựa chọn chụp một bộ lịch sử hoàn nguyên hướng cung đấu kịch,
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
Ficción GeneralTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...