Điện ảnh một cái khác diễn viên chính là Hứa Lương Ngọc, nhưng là suất diễn không có Vân Tiêu nhiều, cơ hồ là vai phụ.
Nhân thiết cũng không thảo hỉ, là một cái mưu toan đem điện ảnh nữ chủ cường lưu tại sơn thôn, cuối cùng gả cho người què giúp chồng dạy con phản diện trường hợp.
Hứa Lương Ngọc cùng Vân Tiêu có gặp mặt một lần, từ trước diễn vai quần chúng bị vu hãm lộng hư Hứa Lương Ngọc váy, tuy rằng có video phát sóng trực tiếp cùng ghi hình làm chứng, hai người sống núi xem như kết hạ.
Ngôn Tố Tố ngồi ở râm mát địa phương làm chuyên viên trang điểm tháo trang sức, trong lòng đối hệ thống nói:
"Ta hảo quen mắt, nghĩ không ra."
Hệ thống nhắc nhở nói: "Ngươi diễn vai quần chúng quỳ xuống đất thượng, người đứng, làm ngươi thái dương quỳ xuống đã lâu......"
Ngôn Tố Tố: "????" Tuy rằng ngươi nói không sai, nhưng là trí nhớ của ngươi trọng điểm có phải hay không có vấn đề.
Hệ thống đem ngay lúc đó hình ảnh thả ra nói: "Hứa Lương Ngọc ở quay chụp khi vừa vặn ở ngươi trước mặt té ngã một cái, ngươi cười nhân gia ' ái khanh miễn lễ ' thiếu tấu thật sự."
Ngôn Tố Tố: "......"
Mới vừa xuống xe Hứa Lương Ngọc thiếu chút nữa ở trên đường núi đem nội tạng cấp điên ra tới, ban đầu nói tốt đảm đương nữ chủ có thể lao tới giải thưởng, hiện tại chỉ có thể trở thành nữ xứng, nàng tự nhiên là không vui.
Trợ lý khom lưng cấp Hứa Lương Ngọc lột quả cam, nói: "Nghe nói Vân Tiêu cùng Quý đạo có một chân, tựa hồ vẫn là Vương đạo giới thiệu."
Người đại diện sửng sốt, nhặt lên một mảnh quả quýt để vào trong miệng, dư lại phân một mảnh cấp Hứa Lương Ngọc, "Đạo diễn vòng chơi như vậy khai?"
Hứa Lương Ngọc lạnh lùng liếc liếc mắt một cái quạt gió Vân Tiêu, trong mắt toàn là khinh thường.
Trong vòng cơ hồ đều biết Vân Tiêu cùng Vương Thư Hàn có một chân, tất cả mọi người không nghĩ tới, Vân Tiêu này hồ ly tinh cư nhiên còn đem xưa nay lấy nghiêm khắc xưng Quý Đình cấp làm tới tay.
Hứa Lương Ngọc tức giận đến sắc mặt đều thay đổi, cắn răng nói: "Làm ngươi tra thế nào?"
Trợ lý ấp úng nói: "Vân Tiêu xuất đạo lúc sau lý lịch rất đơn giản, không có có thể hắc điểm a......"
Hứa Lương Ngọc chậm rãi triều đạo diễn phương hướng đi đến, nhẹ nhàng cười nói: "Vậy hướng xuất đạo trước dùng sức, trong vòng thủ đoạn ngươi nhất định so với ta rõ ràng."
Chỉ cần Vân Tiêu bị đá ra đoàn phim, nàng sẽ biến thành lớn nhất được lợi người.
Một cái không có tác phẩm người không cần đoạt giải, Hứa Lương Ngọc đã qua nhất hỏa thời điểm, yêu cầu một ít giải thưởng tới phấn chấn fans, cùng làm tài trợ thương nhìn đến.
Quý Đình nhìn nàng một cái, nói: "Lời kịch bối hảo sao?"
Hứa Lương Ngọc mỉm cười nói: "Đều bối hảo, này liền đi hoá trang." Liền Vân Tiêu lời kịch nàng đều cấp học thuộc lòng.
Ngôn Tố Tố nhỏ giọng đối hệ thống nói: "Nàng nói không chừng ở nghẹn hư, ta qua đi chào hỏi một cái."
Hệ thống: "Yên tâm, là pháp trị xã hội, sẽ không làm ngươi biến thành hộp hộp."
Ngôn Tố Tố: "......"
Vân Tiêu vội không ngừng từ râm mát chỗ chạy chậm đến Hứa Lương Ngọc trước mặt, thẹn thùng cười nói: "Lương tỷ, đã lâu không thấy, tỷ thật xinh đẹp."
Hứa Lương Ngọc trong ánh mắt hiện lên khói mù, triển lộ ra hình thức hóa tươi cười, "A Vân gần nhất tiếp không ít quảng cáo, fans thực sinh động, thật tốt."
Quý Đình ghé mắt, "Các ngươi quan hệ không tồi?"
Vân Tiêu gương mặt đỏ lên, "Xem đạo diễn nói, ta bất quá là dính dính Lương tỷ quang, giống ta như vậy danh điều chưa biết tiểu nghệ sĩ, nơi nào có thể cùng Lương tỷ làm bằng hữu, chỉ có cần cù chăm chỉ đóng phim giảm bớt đạo diễn áp lực mới là chính đạo."
Nhìn một cái lời này nói, dính thơm lây, danh điều chưa biết, sao có thể làm bằng hữu, cần cù chăm chỉ, giảm bớt đạo diễn áp lực......
Hứa Lương Ngọc trên mặt hồng một trận bạch một trận, khí thiếu chút nữa không suyễn đi lên.
Quý Đình mặt mày hồng hào: "Ngươi có này giác ngộ, khá tốt, hôm nay tranh thủ một cái quá."
Thấy Vân Tiêu đi rồi, Quý Đình vỗ vỗ Hứa Lương Ngọc bả vai nói: "Vân Tiêu thiên phú thực hảo, cùng nàng đáp diễn sẽ thực vui sướng."
Quý Đình ban đầu đối Vân Tiêu có rất lớn thành kiến, tưởng Vương đạo đề cử tới tiểu tình nhân, không nghĩ tới chịu khổ nhọc, có thể cùng địa phương tiểu bằng hữu chơi ở bên nhau, này đó bọn nhỏ nhất có thể phân biệt nhân tâm, hư tình giả ý người liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới.
Vương Thư Hàn chọn người ánh mắt thực hảo.
Mà những lời này lời nói nghe vào Hứa Lương Ngọc lỗ tai còn lại là...... Quý Đình quả nhiên cùng Vân Tiêu có một chân!
Chết hồ ly tinh, câu dẫn một cái lại một cái.
Hứa Lương Ngọc thủ hạ người hiệu suất thực hảo, cách vài ngày sau, trên mạng liền bị tuôn ra Vân Tiêu từ trước học tập thành tích kém, là cái danh xứng với thực tiểu thái muội, cửu cung cách giống thật mà là giả trên ảnh chụp nàng nhiễm hoàng mao, trên tay kẹp yên, đứng ở phòng học bên ngoài trên hành lang phạt trạm.
Ngay cả lúc trước phiếu điểm đều bị phát đến trên mạng, Toán Văn Anh tam môn khóa thêm ở bên nhau không đến 40 phân.
Hảo gia hỏa, đáp đề tạp thượng dẫm một chân, đều so này thành tích cao.
Cách đó không xa Ngôn Tố Tố đánh cái hắt xì, ẩn ẩn cảm thấy có người muốn bối thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...