Chương 71: ABO hoài người lãnh đạo trực tiếp nhãi con 7

165 16 5
                                    

Kiều Kiến Nghĩa cùng Ngôn Tố Tố nói: "Liên Bang bên trong có rất nhiều về ngươi cùng quan chỉ huy nghe đồn, là thật sự sao?"

Ngôn Tố Tố ở một cái chuyên thuộc về đế quốc gián điệp tiểu tụ hội trung, Kiều Kiến Nghĩa ban đầu không tính toán làm nàng tới, lại không nghĩ rằng người này mọi thứ đều phù hợp người một nhà tiêu chuẩn, vô cùng có khả năng là cấp bậc quá cao, không cho bọn họ biết được.

Kiều Kiến Nghĩa thâm chấp nhận.

Ngôn Tố Tố gật đầu: "Là thật sự." Tuy rằng còn chưa tới thổi bên gối phong nông nỗi......

Kiều Kiến Nghĩa hít sâu một hơi nói: "Ngươi nguyện ý vì đế quốc vinh quang, hy sinh chính mình sao?"

Ngôn Tố Tố nghĩ thầm ta nhưng quá nguyện ý, không ngừng nguyện ý, cho không tiền cũng có thể làm.

Hệ thống nhỏ giọng nhắc nhở nói: "Tố Tố tử, ngươi biểu tình thu liễm một chút oa."

Ngôn Tố Tố ho khan nói: "Đương mỹ nữ đặc công ta là chuyên nghiệp, thỉnh không cần đối ta nghiệp vụ trình độ có hoài nghi."

Kiều Kiến Nghĩa kính nể, nhỏ giọng nói: "Nghe nói quan chỉ huy luôn luôn chỉ ăn dinh dưỡng dịch, cảnh giác tâm rất cao, nếu ngươi có thể để cho nàng ăn thân thủ làm đồ ăn, chờ nàng thói quen lúc sau, chẳng phải là nhưng dĩ vãng bên trong nạp liệu."

Kiều Kiến Nghĩa dùng ngón trỏ moi đào huyệt Thái Dương, nghĩ ra được một cái tuyệt diệu biện pháp, hai mắt tố chất thần kinh mà sáng lên.

Phòng nhỏ trung mấy người cho nhau đối diện, đều cảm thấy đây là cái rất khó hoàn thành hảo phương pháp.

Quan chỉ huy đã từng bị người hạ độc quá, đến tận đây lúc sau, cơ hồ không hề dùng ăn gia công quá đồ ăn, liền tính là dinh dưỡng dịch, cũng yêu cầu đặc thù cung cấp, trên cơ bản ngăn chặn hướng bên trong thêm độc nguy hiểm.

Càng đừng nói ở chỉ huy học viện trung, ở nước trà trung uống đến chết thôi phát tin tức tố mất khống chế dược tề, sẽ chỉ làm Hà Minh An đối đồ ăn lựa chọn càng thêm nghiêm khắc.

Nếu không phải Ngôn Tố Tố mỗi ngày đi theo ở Hà Minh An thân biên, nhìn đến người này còn có ở bình thường ăn cơm thượng WC, thiếu chút nữa cho rằng thân thể của nàng có thể phản ứng nhiệt hạch có kiểm soát.

Ngôn Tố Tố gật đầu, tiếp được tổ chức nhiệm vụ, từ nhẫn không gian trung lấy ra một đạp văn kiện:

"Đây là sắp tới Hà Minh An sẽ tham dự hội nghị trình tự bảng biểu, các ngươi có thể nhiều tham khảo một chút."

Kiều Kiến Nghĩa đầu tiên là trước mắt sáng ngời, sau đó nhíu mày vừa thấy chi tiết, lấy này đồng thời, ngồi ở Ngôn Tố Tố bên người người đã đem đế quốc gần nhất bí mật hành động kế hoạch cho nàng.

Ngôn Tố Tố cầm đế quốc ngươi bên trong tư liệu mỹ tư tư rời đi, lưu lại Kiều Kiến Nghĩa không biết làm sao mà nắm lấy văn kiện.

Ba mươi mấy tràng hội nghị...... Bọn họ một cái đều xếp vào không đi vào người......

Quy cách quá cao, liền tính trước tiên được đến tin tức, cũng không tế với sự.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ