Sở Đại hốt hoảng đi ra tiệm cà phê, trong đầu như cũ dừng lại tiểu công nhân, đáng yêu lại vô tội cực giống anh vũ biểu tình.
Kia tuyệt đối không phải một nhân loại nữ tử có thể làm ra, nhưng là Sở Đại ở người nọ trên người tìm không thấy một chút ít yêu tinh hơi thở.
Hoặc là tu vi rất sâu đại yêu quái, hoặc là này hắc long nhìn lầm.
Sở Đại đứng ở hiu quạnh gió lạnh trung, quay đầu lại đi xem cửa sổ sát đất nội, một người một chim thân mật hỗ động, nhà nàng tiểu anh vũ trước nay cũng chưa đối người xa lạ lộ ra quá như thế thân mật biểu tình.
Lam Bất Hoán ở nội thành nội chấp hành, nhiệm vụ vừa mới kết thúc, vừa vặn ở nội thành nội thấy được hắc long, đại nhân lập tức dừng lại bước chân, cung kính mà cong eo.
Lam Bất Hoán đem ánh mắt cũng phóng ra hướng nhà này thường thường vô kỳ anh vũ tiệm cà phê, hôi hỉ thước cánh dưới ánh mặt trời chiết xạ ra sang quý cao cấp màu xám xanh quang mang.
"Đại nhân thích dưỡng điểu?" Lam Bất Hoán ở bị lần trước răn dạy một đốn sau, cũng không dám nữa đối hắc long sinh ra bất luận cái gì bất mãn.
Lam Bất Hoán hơi mang lấy lòng, "Chúng ta điểu tộc trời sinh tính khiêm tốn, chế độ một vợ một chồng, ngài nếu thích, ta có thể vì ngài muốn một con ấu điểu, nuôi nấng tại bên người, cấp đại nhân giải buồn."
Sở Đại ghét bỏ mà nhìn thoáng qua Lam Bất Hoán, thở dài một hơi rời đi anh vũ cà phê.
Tuy rằng tiểu anh vũ cùng vừa mới ngồi ở trên đùi kia nữ nhân thân mật hỗ động, nhưng Sở Đại trong lòng chút nào sinh không dậy nổi đối nữ nhân này chán ghét, ngược lại là muốn đem nữ nhân này cùng chim nhỏ toàn bộ thu vào trong lòng ngực, hảo hảo trấn an một đốn mới nhưng bỏ qua.
Lam Bất Hoán tiếp tục đối hắc long đại nhân nói, "Nghe Giang Tử Ngang nói ngài trong nhà dưỡng một con tiểu anh vũ, nghĩ đến này tiểu anh vũ tương đương cô đơn, không bằng ta cho nó tìm một cái bạn lúc sau còn có thể đẻ trứng, có thể cho hắc long đại nhân phu hóa một oa tiểu anh vũ."
Sở Đại hít sâu một hơi, đem bên người này chỉ ồn ào hôi hỉ thước cấp đuổi đi.
Sở Đại lạnh lùng nhìn hắn một cái, "Sẽ không nói có thể câm miệng."
Nàng nói xong biến mất tại chỗ, lưu lại Lam Bất Hoán, một mình một người đứng ở như nước chảy đường cái trung gian.
Lam Bất Hoán gãi gãi tóc, "Ta chưa nói sai a?"
Anh vũ không lưu trữ đẻ trứng còn có thể làm cái gì? Anh vũ cái này giống loài xưa nay tâm nhãn nhiều, nếu như không thể hảo hảo thuần phục, ngày sau tất nhiên gây thành đại họa.
Thật không hiểu hắc long đại nhân như vậy nhiều loài chim không chọn, một hai phải tuyển anh vũ, lần trước Lam Bất Hoán đứng ở ven đường cùng một cửa hàng thú cưng anh vũ đối mắng hai cái giờ.
Toàn bộ anh vũ chủng tộc đều là mồm miệng lanh lợi xú gia hỏa.
Lam Bất Hoán lòng mang lòng hiếu kỳ, một lần nữa đi vòng vèo đến anh vũ quán cà phê, chỉ thấy vừa mới một người một chim đã chỉ còn lại có một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...