Chương 92: Cùng cao lãnh chi hoa tiên quân liên hôn sau 9

92 9 10
                                    

Ngôn Tố Tố lại lần nữa tỉnh lại, là ở Lãm Nguyệt Lâu màu đỏ giường Bạt Bộ thượng, chung quanh tất cả đều là hồng sa, mông lung che lại ở bên ngoài đứng bóng người.

Toàn thân vô lực, mí mắt suýt nữa nâng không đứng dậy, Ngôn Tố Tố xụi lơ ở trên giường, một đôi mắt mê mê hoặc hoặc mà nhìn trần nhà.

Hệ thống nói: "Nhãi con, ngươi không sao chứ?"

Ngôn Tố Tố khó chịu mà ở bên trong chăn quốc thành một đoàn, thân thể có mãnh liệt cảm giác muốn chui vào Tần Tùng Nguyệt ôm ấp trung.

Miệng khô lưỡi khô, hô hấp mang theo nhiệt khí, hình như là một cái thiếu thủy cá, ở bên bờ phịch, khẩn cầu có thể tới một giọt nước mưa dễ chịu khô cạn làn da.

Ngôn Tố Tố đại não bắt đầu hỗn loạn, nói: "Ta là bị hạ cổ......"

Hệ thống nói: "Thật đáng tiếc, giếng không phải, ngươi làm mị ma, trầm mê làm buôn bán, không nghĩ tu luyện, bị phản phệ."

Ngôn Tố Tố chậm rãi đánh ra dấu chấm hỏi, một bàn tay gian nan mà duỗi hướng giường ngoại, khát vọng Tần Tùng Nguyệt có thể đụng vào nàng đầu ngón tay.

Ngôn Tố Tố trong đầu đã tê rần, nói: "Cho nên nói, mị ma phản phệ là......"

Hệ thống thẹn thùng nói: "Chán ghét lạp, đừng hỏi nhân gia hệ thống loại này tư nhân vấn đề lạp, hỏi lại cử báo ngươi tính | quấy rầy."

Ngôn Tố Tố: "????"

Mị ma thuộc tính tốt xấu Ngôn Tố Tố chính mình lựa chọn kết quả, chỉ có thể đánh nát nha hướng trong bụng nuốt, che chắn hệ thống sau, nàng bỗng nhiên chênh lệch đến không đúng.

Giống như thân thể tồn tại hai khối linh thạch, có thể rất nhỏ cảm giác được linh thạch biên giác, xẻo cọ trên da khác thường cảm.

Ngôn Tố Tố dùng tay tưởng lấy ra đi, toàn thân đều che kín đỏ ửng, thất lực mà ngã vào trên đệm, che miệng lại không dám phát ra âm thanh.

Đây là người có thể làm ra sự tình?!

Ngôn Tố Tố khóe mắt hiện lên bị khi dễ mà xuất hiện nước mắt, thân thể bất lực mà cuộn tròn thành một đoàn, mà kia đáng giận đồ vật cuồn cuộn không dứt mà tản ra làm mị ma vô pháp kháng cự nhiệt lượng.

Trên giường đã có thâm sắc ấn ký, ước chừng là mồ hôi đi.

Đúng lúc này, thủ đoạn bị hơi lạnh ngón tay cấp bắt lấy, kim linh đang đột nhiên nhoáng lên, Ngôn Tố Tố cầu cứu mà chăm chú nhìn nàng, đen nhánh con ngươi là bị nước trôi quét qua hắc diệu thạch.

Tần Tùng Nguyệt ngồi ở mép giường, đem liền người mang thảm toàn bộ bế lên tới, cười nhạt nói:

"Thư Nam, đừng sợ, bổ sung hảo linh lực là có thể hảo."

Ngôn Tố Tố bị tra tấn nửa vời, dùng răng nanh cắn nàng cổ, gắt gao không bỏ.

Chỉ là ôm lấy người này, liền có thể cảm nhận được cuồn cuộn không dứt linh khí dũng mãnh vào đan điền, cùng trong cơ thể linh thạch sinh ra cộng minh.

Ngôn Tố Tố ngón tay gắt gao đào trụ Tần Tùng Nguyệt phía sau lưng vải dệt thượng, dùng nhận hết khi dễ tiếng nói nói, "Ngươi có phải hay không tồn lòng đang khi dễ ta?"

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ