Chương 46: Ở ác long trong lòng ngực rải cái kiều 11

168 16 2
                                    

Bước lên Weibo đầu đề đồng thời, Sở Đại bàng bạc dáng người, đồng dạng cũng bước lên yêu tinh diễn đàn đầu đề.

Này mẹ nó, này bầy yêu quái thậm chí đều nhận không rõ, Sở Đại trên người dùng ánh huỳnh quang nước sơn viết thành tự sôi nổi bắt đầu phiên từ điển, cuối cùng vẫn cứ đến không ra một cái hoàn chỉnh giải thích.

Giang Tử Ngang bị các lộ tin tức oanh tạc đến sọ não đau, làm tiền bối, không thể không ở Lam Bất Hoán trước mặt làm bộ thực ổn trọng, đến xứng đôi kia một thân sang quý âu phục cùng đặt tại trên mũi tơ vàng khung mắt kính.

Lam Bất Hoán chọc chọc Giang Tử Ngang, "Đại nhân ngươi nói một câu nha, Sở Đại không phải ngươi bằng hữu sao?"

Giang Tử Ngang đem trên tay vang cái không ngừng thử điện thoại, ném cho Lam Bất Hoán, "Nói cho đám kia nguy cơ báo động trước người, hắc long không có công kích khuynh hướng."

Đâu chỉ là không có công kích khuynh hướng, đã ở thả bay tự mình trên đường càng đi càng xa.

Không nói đến là một cái sống hơn một ngàn năm long, liền tính là một người bình thường, cũng không có khả năng cả người ánh huỳnh quang nước sơn ở trong đêm tối đi tới đi lui.

Này mẹ nó có thể trực tiếp ở bệnh tâm thần bệnh viện sung năm tạp.

Lam Bất Hoán đôi tay phủng dừng tay cơ,: "...... Tốt đại nhân."

Tuy rằng hắc long đại nhân như thế nào xem như thế nào thiểu năng trí tuệ, vừa ý nơi khác chọc hắn manh điểm, nếu có mặt khác một con hỉ thước cũng có thể ở trong đêm tối thân đồ ánh huỳnh quang nước sơn, mặt trên viết luyến ái văn tự, hắn cũng sẽ động tâm.

Tuy rằng Lam Bất Hoán nhận không rõ phức tạp bốn hành văn tự nội dung, kết luận nhất định là ái.

......

Ở trong trời đêm đâu hơn phân nửa đêm, Sở Đại đem Ngôn Tố Tố đặt ở một bụi cỏ bình thượng, hai người trên người dính đầy trời cao khí lạnh, dòng khí từ gương mặt biên len lỏi mang đến một trận sảng khoái lạnh lẽo.

Càng là lạnh lẽo càng là muốn dán ở bên nhau, mới vừa biến đổi thành nhân, Sở Đại lập tức đem Ngôn Tố Tố ấn ngã vào mặt cỏ thượng ——

Ngôn Tố Tố thở phì phò, gương mặt ửng đỏ, đáy mắt một mảnh thủy quang, ngón tay tiêm ở sợ hãi mà run rẩy.

Tàu lượn siêu tốc đối này anh vũ tới nói bất quá là đơn giản điều hòa, mà hắc long phi hành tốc độ tắc trực tiếp có thể so với không kéo đai an toàn ngồi xe thể thao.

Khai đủ động lực đẩy bối cảm làm nàng kinh hô ra tiếng, hắc long tắc lo lắng nàng kêu to giọng nói, dùng một đoàn dòng khí đổ ở nàng giọng nói khẩu.

Ngôn Tố Tố hồi tưởng khởi ở không trung thất thố, oai quá đầu ngượng ngùng mà không đi xem Sở Đại.

Nếu không phải liều mình ngăn đón này long, thậm chí tưởng ở không trung cùng nàng ——

"Sách......" Ngôn Tố Tố nằm ở mềm mại mặt cỏ thượng, ngón tay nắm chặt một chuỗi cỏ xanh, thảo chất lỏng theo ngón tay khe hở chảy xuôi, bị Sở Đại phủng ở trên tay, dùng đầu lưỡi liếm đi tươi mát thảo nước.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ