Chương 19: Giới giải trí dưỡng thành 19

498 43 3
                                    

Ngôn Tố Tố: "...... Có lẽ?"

Ở trong trò chơi không cảm thấy, ở trong hiện thực Bạch Yến có thể rõ ràng nhìn đến trước mắt tiểu cô nương trong ánh mắt giảo hoạt, như là một con ăn vụng cá tiểu hồ ly, liều mạng che giấu hành vi phạm tội.

Ngôn Tố Tố cơ bắp cứng đờ, ấp úng nói: "Ta có thể giải thích."

Bạch Yến nhướng mày xem nàng, ánh mắt giống như đang nói: Tin tưởng một chữ tính ta thua.

Ngôn Tố Tố chột dạ cười cười không nói lời nào, nàng không tưởng vẫn luôn đem người đương ngốc tử, chỉ là cảm thấy trước mắt xinh đẹp tỷ tỷ sinh khí cũng rất đẹp.

Hệ thống: "Lật xe lật xe, bị kim chủ vứt bỏ chim hoàng yến không thể không hảo hảo công tác mới có thể miễn cưỡng nuôi sống chính mình, thật là hảo đáng thương a."

Ngôn Tố Tố: "......"

Quay chụp nhiệm vụ thực khẩn trương, thực mau ở trợ lý dưới sự trợ giúp đổi hảo quần áo, là cái nửa che nửa lộ sa mỏng thiết kế, trên vai cùng bộ vị mấu chốt thêu thùa màu đỏ tươi hoa hồng, Vân Tiêu làn da vốn dĩ liền rất bạch, ở thượng màu đỏ phụ trợ, càng thêm có vẻ tôn quý minh diễm.

Nếu không có gameshow theo dõi quay chụp, căn bản sẽ không có người cho rằng nàng đã từng ở tại ẩm ướt âm u tiểu ký túc xá trung, người này nên bị chúng tinh phủng nguyệt.

Chuyên viên trang điểm cho nàng không rảnh gương mặt trải lên hơi mỏng phấn nền, nàng khẩn trương mà mồ hôi ướt đẫm nói:

"Vân tỷ nhận thức mặt sau vị kia tiểu thư sao?"

Vân Tiêu không cần đánh má hồng, trên má vựng khai rặng mây đỏ, ha ha cười nói: "Là tỷ tỷ của ta."

Chuyên viên trang điểm trong lòng kinh hãi, "Ngượng ngùng mạo muội."

Vị này chuyên viên trang điểm chuyên môn cấp nghệ sĩ nổi tiếng minh tinh hoá trang, trong vòng dơ bẩn sự tình đều gặp qua một lần, có minh tinh cùng lão bản, có lão bản cùng lão bản, có lão bản cùng người khác phu nhân, có minh tinh cùng minh tinh......

Nàng lặng lẽ đem đánh giá ánh mắt đầu hướng tư thái lười biếng Bạch Yến, nữ nhân này tùy ý ngồi ở plastic gấp ghế, ngồi ra vương tọa cảm giác quen thuộc.

Bạch Yến đối thượng thử ánh mắt, cũng không để ý, nàng ánh mắt toàn bộ đặt ở hóa hảo trang tiểu nhân trên người, hiện tại đã không thể xưng là "Tiểu nhân".

Vừa mới sự tình chỉ là cái nhạc đệm, nàng không tin Vân Tiêu là cái sẽ chủ động lựa chọn bại lộ xiêm y người, rốt cuộc trên màn hình di động nàng là cái liền lộ ra bả vai đều thẹn thùng hài tử.

Vân Tiêu trợ lý là Đường Nhiễm Nhiễm, vừa mới tốt nghiệp đại học, đối chức trường còn không quen thuộc, là cái thật đánh thật tân nhân, lo liệu ít nói nói nhiều làm việc nguyên tắc, Đường Nhiễm Nhiễm tha thiết mà cấp Bạch Yến đảo chén nước.

"Tiểu thư, tiểu tâm năng."

Bạch Yến tiếp nhận, giữ chặt sắp rời đi Đường Nhiễm Nhiễm nói, "Nhãi con...... Vân Tiêu ngày thường như thế nào?"

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ