Chương 2: Giới giải trí dưỡng thành 2

1K 74 5
                                    

Ngôn Tố Tố ngay sau đó nhớ tới cái gì, vội vàng hỏi hệ thống: "Người khác mau xuyên đều có CP, ta có sao?"

Hệ thống gõ gõ nàng đầu nhỏ, "Cần thiết hướng ngươi nhắc lại một câu, bổn hệ thống vì tự lập tự cường chính năng lượng hệ thống, vì hoàn toàn ngăn chặn ký chủ lười biếng, không có khả năng an bài bạn lữ."

"Bằng vào chính mình đôi tay, sáng tạo tốt đẹp thế giới."

Ngôn Tố Tố nghe đến đó đều đã tê rần, nàng mở ra di động đi xem xét tuyển tú tiết mục lưu trình.

Trên người miệng vết thương khép lại, cũ nát chăn bông đổi thành tơ tằm bị từ từ, Ngôn Tố Tố cho rằng là hệ thống làm.

Ở nàng xem ra chỉ là hệ thống trời sinh tính thẹn thùng, không tốt với cùng người giao tiếp, cho nên khiêm tốn.

Phát hiện đêm qua bị Tang Xuân đám người vây đổ ở hành lang trung, đã sai mất ban đêm quay chụp tiết mục cơ hội.

Nói cách khác mất đi một cái kéo phiếu cơ hội, hoàn toàn bị người đại diện cấp vứt bỏ.

Thành đoàn diễn xuất liền ở hôm nay giữa trưa, Ngôn Tố Tố vừa thấy thời gian, hảo gia hỏa đã đến muộn hai giờ.

Hệ thống hận sắt không thành thép: "Thái dương phơi mông ngươi mới tỉnh, xứng đáng."

Ngôn Tố Tố đôi tay gãi đầu, tiểu công ty ký túc xá hoàn cảnh kém một đám, ánh đèn hôn hôn trầm trầm kéo xuống bóng dáng, đống rác ở góc tường phát ra xú vị., Một con nửa cái bàn tay lớn nhỏ con gián đứng ở dược bình thượng.

Hai chỉ râu ở giữa không trung vạch tới vạch lui, phía sau lưng du quang thủy hoạt, trên đầu có hai khối bạch đốm, móng vuốt ôm màu trắng dược bình gắt gao không bỏ.

Đại lang, tới giờ uống thuốc rồi.

Ngôn Tố Tố sợ tới mức da đầu tê dại, hô hấp dồn dập, ngực ẩn ẩn phát đau: "Hệ thống ba ba?"

Hệ thống: "A a a a a!!!!! Mẹ gia!!!!"

Ngôn Tố Tố: Ta muốn ngươi có tác dụng gì.

Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí, vừa lúc gặp giờ phút này đối diện giường phía dưới chui ra một con to mọng chuột lớn, lung lay mà hô bằng dẫn bạn, mặt khác một con từ thông gió ống dẫn trung bò ra tới, trên người còn dính màu nâu vấy mỡ.

Lấy tưởng tượng nguyên chủ cái kia ma ốm muốn ở như vậy hoàn cảnh trung sinh hoạt 5 năm lâu.

Mấy cái bạn cùng phòng rất ít trở về, ở bên ngoài đơn độc thuê phòng ở, có leo lên kẻ có tiền biến thành nhị nãi, đơn độc an bài chỗ ở.

Các nàng không trở lại là đúng.

Hệ thống: "QAQ ta sợ quá, lão thử sẽ cắn ta dây điện ——"

Ngôn Tố Tố xoa tay hầm hè, vừa muốn túm lên dép lê, điện thoại vang lên.

Điện thoại biểu hiện vì "Dương tỷ" Ngôn Tố Tố không thể không đem dép lê buông, nàng vô pháp trường kỳ đãi ở như thế dơ bẩn hoàn cảnh trung, nếu không phải đêm qua quá mức mỏi mệt ngã đầu liền ngủ, tất nhiên sẽ tìm cái giống dạng địa phương qua đêm.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ