Nhất khủng bố sự tình chớ quá với Ngôn Tố Tố cùng Chúc Bán Tuyết một hồi gia, kết quả phát hiện trong phủ nhiều một người.
Giang Vị Ương nhẹ nhàng hành lễ, cười khanh khách giới thiệu, "Vị này muội muội có người Hồ huyết thống, từ nhỏ liền ngưỡng mộ trưởng công chúa, thiếp thân liền tự chủ trương đem vị này muội muội mang đến."
Chúc Bán Tuyết: "......"
Giang Vị Ương không có cảm thấy chút nào không đúng, đôi tay đỡ lấy Chúc Bán Tuyết cánh tay, điềm mỹ giới thiệu nói: "Vị này muội muội Trung Nguyên tiếng phổ thông nói thực hảo, không cần lo lắng ngôn ngữ câu thông vấn đề."
Chúc Bán Tuyết nhíu mày lạnh lùng nói: "Ai cho ngươi lá gan?"
Ngôn Tố Tố ở A Y Thổ Lộ trên đỉnh đầu thấy được một hàng tự:
A Y Thổ Lộ, Nam Man công chúa, này ngày qua triều chỉ vì tìm hiểu tình báo, vì Nam Man mang đến thương nghiệp chuyển cơ.
Hệ thống giải thích: "Nhân gia tiểu cô nương coi trọng ngươi khai cửa hàng, muốn đóng gói trộm qua đi, thuận tiện đem ngươi cái này lão bản cũng cấp giết."
Ngôn Tố Tố xem trước mắt A Y Thổ Lộ tay nhỏ chân nhỏ làn da bạch quá mức, một đôi màu xanh lục đôi mắt vô cớ nhớ tới trước thế giới lão bà, khả năng đôi mắt tắc nhiều rất nhiều hung ác tính kế, liếc mắt một cái nhìn qua nửa điểm không có, tuổi này nên có thiên chân thuần mỹ.
Ngôn Tố Tố thở dài: "Đẹp thì đẹp đó, chưa hết thiện nào."
Hệ thống: "Ngươi trong thế giới hiện thực văn khoa Trạng Nguyên thực lực liền dùng ở đánh giá mỹ nhân thượng? :)"
Ngôn Tố Tố: "Ngươi không nói ta đều đã quên."
Hệ thống: "Loại này lời nói thực hảo, lần sau không cần nói nữa."
Ngôn Tố Tố nhéo nhéo Chúc Bán Tuyết cánh tay, "Phủ đệ trung có tân muội muội đương nhiên là một chuyện tốt, này mỹ nhân như vậy xinh đẹp, điện hạ nhẫn tâm làm nàng tịch mịch trong thâm cung, ngày ngày rơi lệ, chờ đợi hoàng đế lâm hạnh sao?"
Hoàng đế mỗi ngày cùng tấu chương đấu trí đấu dũng, sợ là lại xinh đẹp mỹ nhân trần trụi thân mình ngồi ở long án biên, cũng không có nửa điểm phản ứng.
Rõ ràng không phải thái giám, là định lực lại hơn hẳn thái giám.
Chúc Bán Tuyết trong lòng một trận phạm ghê tởm, không muốn tiếp thu, A Y Thổ Lộ xem xét thời thế, lập tức quỳ trên mặt đất, chỗ đó nói cực giống quý báu miêu mễ đôi mắt không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm trưởng công chúa.
"Tiểu nữ tử trong nhà không người, cha mẹ toàn ở thiên tai trung qua đời, độc lưu tiểu nữ tử một người phiêu bạc ở nhân thế gian, tiểu nữ tử không cầu bất luận cái gì vinh hoa phú quý, chỉ nguyện ý vì trưởng công chúa điện hạ lược tẫn non nớt chi lực, thảo một ngụm cơm no ăn."
A Y Thổ Lộ tiếng phổ thông nói cũng không tốt, nhưng là nàng gằn từng chữ một thanh thúy ngữ khí, làm ai nghe xong đều đến khen ngợi một câu đáng yêu.
Ngôn Tố Tố bị hệ thống khai góc nhìn của thượng đế, nàng trên đỉnh đầu toát ra một chuỗi bọt khí.
"Bản công chúa phụ vương mẫu hậu tụ ở, là thảo nguyên thượng nhất lóng lánh một viên đá quý, nếu không phải vì cướp lấy quyền kế thừa, ai nguyện ý quỳ rạp xuống ngươi trước mặt, màu đen đôi mắt thật xấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...