Ở Sở Đại trong mắt, tiểu anh vũ là cái vô tội đáng yêu, nhận hết ngoại giới khi dễ, mới sinh ra không bao lâu liền bị nguyên lai gia đình vứt bỏ, chỉ có thể ở mưa gió trung chờ đợi cứu trợ đáng thương gia hỏa.
Vạn hạnh ở bên người nàng có thể có một tịch che chở nơi.
Sở Đại đem Ngôn Tố Tố từ trong quần áo móc ra tới, dùng đôi tay phủng, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve mới vừa mọc ra phi vũ.
Trên mặt tuy nghiêm túc, mặt vô biểu tình, thủ pháp lại là hết sức mềm nhẹ.
Sở Đại kéo kéo nàng phi vũ, "Ngươi kêu cái gì tên?"
Ở trong thế giới này Ngôn Tố Tố không có nhân thiết tạp, không cần sắm vai phức tạp nhân vật, "Tố Tố ngao"
Tên thực hảo nhớ, có điểm tiểu hài tử khí, đầu lưỡi nhẹ nhàng uốn lượn liền có thể thực tự nhiên mà phát ra "Tố Tố" hai cái âm.
"Ta nhớ kỹ, Tố Tố."
Ngôn Tố Tố bị này lạnh như băng nữ nhân phủng ở lòng bàn tay thượng, nếu không rõ chân tướng người nhìn, còn tưởng rằng này khủng bố ác long sắp đem vô tội tiểu anh vũ cấp ăn mạt sạch sẽ.
Ngôn Tố Tố xem trên người nàng tất cả đều là quái vật huyết, chụp động cánh thúc giục nói: "Mau đi tẩy tẩy."
Trên người tràn đầy đều là mùi máu tươi cùng một cổ không biết tên quái thú trên người đặc có xú vị, ở nhân loại xã hội trung ẩn núp rất nhiều hóa hình tinh quái, có chỉ có mấy trăm năm thọ mệnh, có tắc tiếp cận ngàn năm tu hành.
Tinh quái cùng nhân loại cách sống bất đồng, hấp thu năng lượng phương thức cũng thiên nhưỡng chi cách, không tránh được nguy hại nhân loại vững vàng sinh hoạt.
Lúc này liền yêu cầu đồng loại tới sửa trị, Sở Đại xem như quốc gia nhân viên chính phủ, có việc thời điểm có thể bắt được kếch xù thù lao, không có việc gì liền ở nhà hảo hảo sinh hoạt.
Tiểu anh vũ huy động cánh, đem trời cao màu trắng tắm cầu ném ở hắc long trên người, thúc giục nói: "Ngươi muốn ái sạch sẽ một chút, bằng không tiểu anh vũ không cho chạm vào."
Mặt ngoài: Tố Tố tử muốn lão bà sạch sẽ.
Thực tế: Tố Tố tử thật sự rất muốn xem lão bà tắm rửa.
Rốt cuộc Tố Tố tử chỉ là một con anh vũ, Tố Tố tử cái gì cũng đều không hiểu.
Hệ thống bị ký chủ logic cấp khiếp sợ tới rồi.
Sở Đại sắc mặt tuy rằng không có biến hóa, nhưng chôn ở sợi tóc trung vành tai huyết biến đỏ.
Không bao giờ có thể đem tiểu anh vũ trở thành một cái không có ý thức tục vật đối đãi, đứa nhỏ này đã có giới tính phân chia cùng nhân loại ý thức.
Sở Đại tiếp nhận tắm cầu, đem phòng tắm môn phanh đóng lại.
Ngôn Tố Tố:!
Nghe được bên ngoài truyền đến bén nhọn điểu tiếng kêu Sở Đại, mở ra một cái kẹt cửa, ánh mắt bình đạm không gợn sóng, "Thỉnh ngươi an tĩnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...