Chương 18: Giới giải trí dưỡng thành 18

502 48 6
                                    

Ngôn Tố Tố lạt mềm buộc chặt hậu quả, là làm hệ thống liên tục nhìn cả một đêm mosaic.

Hệ thống từ nhỏ phòng tối bị thả ra sau hốt hoảng, nó nguyên tưởng rằng chỉ cần hai người không thấy mặt, liền tính là bug cũng không có khả năng chơi ra cái gì đa dạng......

Hệ thống vẫn là quá tuổi trẻ, không thấy mặt chơi ra tới đa dạng càng nhiều.

Ngôn Tố Tố cả người loang lổ chậm rãi chuyển tỉnh, hai mắt mông lung mang theo hơi nước.

"Sớm......"

Lười biếng khàn khàn tiếng nói, vừa nghe liền biết bị hảo hảo yêu thương quá.

Hệ thống: "Ta này có một phần viết tốt từ chức báo cáo, ngươi muốn giúp ta nhuận trau chuốt sao."

Ngôn Tố Tố xì cười ra tiếng, dùng gối đầu che lại mặt, cười đến có chút chột dạ.

Hệ thống dùng sát cá mười năm lạnh băng thanh âm nói: "Ngươi không biết xấu hổ cười, lại quá nửa tiếng đồng hồ có một hồi nhãn hiệu phương buổi họp mặt fan, ngươi chạy nhanh thu thập đi công tác."

Hệ thống hùng hùng hổ hổ thúc giục, "Thượng một cái không dựa theo nhiệm vụ lưu trình làm ký chủ, đã bị bạn lữ nhốt trong phòng tối."

Hệ thống ban đầu tưởng đe dọa ký chủ, nhưng ai biết Ngôn Tố Tố tới một câu: "Nhốt trong phòng tối không cần công tác, còn có bực này chuyện tốt?!"

Hệ thống không lời gì để nói:......

Một đêm phóng túng khen thưởng là tràn đầy một hộp châu báu, châu báu hộp biên biên giác giác nhét đầy nổi danh thế giới đạo diễn tư nhân liên hệ phương thức.

Có này hộp, căn bản không cần sầu không có hảo kịch bản có thể tiếp.

Ngôn Tố Tố vội vã đổi hảo quần áo bị tân thiêm người đại diện tiếp đi, nàng trước khi đi ánh mắt lưu luyến ở kia hộp thượng.

Ngôn Tố Tố sắc mặt thay đổi thất thường, trong lòng đối hệ thống tuyệt vọng nói: "Ngươi nói bug như thế nào có thể giày xéo đồ vật, hạt châu cùng hoàng kim dây xích dùng ở ta trên người, không chê bẩn thỉu sao."

Nàng xem một cái giá trị liên thành hộp đều cảm thấy eo đau.

Người đại diện đối này chút nào không biết, đón ý nói hùA Vân Tiêu ánh mắt nói: "Thật xinh đẹp hạt châu, là vị nào tiên sinh đưa? Dùng để được khảm nhẫn vừa lúc."

Ngôn Tố Tố sắc mặt thay đổi thất thường, khô cằn nói: "Nhẫn liền tính, đặt đau."

Người đại diện:?

Ngôn Tố Tố ở trợ lý cùng người đại diện vây quanh dưới, đi trước tài trợ thương hoạt động nơi sân.

Đây là ở n thị cao cấp thương trường trung, nhãn hiệu san sát, tất cả đều là người bình thường mong muốn không thể thành cao cấp hàng xa xỉ.

Hôm nay lưu lượng khách nổ mạnh, sở hữu cửa ra vào đều bị dòng người cấp nhét đầy, này đó chờ đợi trung fans. Toàn bộ hướng hàng xa xỉ trong tiệm toản, giống như này đó sang quý sự vật đều không cần tiền dường như.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ