Chương 25: Đương bạch nguyệt quang cùng thế thân là cùng cá nhân sau 4

407 32 9
                                    

Ngôn Tố Tố cùng Lâm tiểu thư không có khả năng ở rõ như ban ngày dưới làm chuyện vô liêm sỉ.

Hệ thống quá khẩn trương.

Hệ thống khẩn trương không phải không có đạo lý, hai người ở trước thế giới có tiền án, thật không đem nó đương người ngoài.

Ngôn Tố Tố quay đầu nhìn lại, Lâm tiểu thư trước mắt tiều tụy, mắt kính hạ là thật mạnh, quầng thâm mắt dùng phấn nền đều che không được, môi khởi da, son môi bị lau đi một ít càng có vẻ tiều tụy, gương mặt gầy ốm một ít, nhìn qua cả người đều bệnh ưởng ưởng.

Mấy ngày không thấy, Lâm tổng sao như vậy kéo.

Ngôn Tố Tố thiếu chút nữa đương trường cười ra tiếng.

Nàng ho khan vài tiếng, đem ý cười nghẹn ở giọng nói, đôi tay vây quanh Lâm tổng đem người này đưa vào xe hơi trung.

Tài xế: Ta cái gì đều không có nhìn đến, cái gì cũng không có nghe được, ta chỉ là một cái công cụ người.

Lâm tổng hơi hơi phát sốt, đầu choáng váng, lại không thể không đắm chìm ở công tác trung, mới có thể quên trong đầu cùng bạch nguyệt quang trọng điệp Uất Lan Nhược tướng mạo.

Nàng mau đem chính mình cấp tra tấn đã chết.

Lâm tổng mềm mại tựa lưng vào ghế ngồi, Uất Lan Nhược thế nàng lau đi dư thừa son môi, cho nàng uy một chút nước chanh.

Động tác thật cẩn thận, như là ở thập phần một kiện trân quý châu báu.

Lâm tổng mở to mắt nhìn một cái nàng, thương tiếc mà dùng ngón tay miêu tả nàng gương mặt, quan tâm mở miệng: "Xin lỗi, làm ngươi thương tâm."

Uất Lan Nhược biểu hiện ra mười phần mười rộng lượng, lắc đầu hiền huệ nói: "Chỉ cần có thể nhìn thấy Lâm tiểu thư, ta liền cảm thấy mỹ mãn."

"Buổi tối thượng nhà ta tới ăn cơm đi, ta đã nhiều ngày tân học vài đạo đồ ăn, chuyên môn muốn làm cấp Lâm tiểu thư ăn, đáng tiếc ngài này đoạn thời gian tương đối vội, ta không thật nhiều quấy rầy."

Nghe nói, ở phong thủy tiên sinh trước mặt là "Ái nhân không để ý tới ta nên làm sao bây giờ? Ta đau quá tâm, không có tiền sinh sống QAQ" ở Lâm tiểu thư trước mặt còn lại là "Ngài bận quá lạp, không rảnh lo ta thực bình thường, ta ngoan ngoãn đang đợi ngài."

Tài xế ngộ: Nguyên lai đây là hào môn sinh hoạt, bá tổng tiểu thuyết thành không khinh ta.

Lâm tiểu thư nghe nàng này nói trong lòng càng là đau xót, ở mãnh liệt áy náy trong lòng, làm trợ lý đem buổi sáng giữa trưa công tác toàn bộ đẩy rớt.

Lâm tiểu thư nắm lấy tiểu thế thân non mềm tay nhỏ, trái tim phanh phanh phanh nhảy, giống như thiếu oxy muốn há mồm thở dốc, nhưng khô ráo môi bị tiểu thế thân dán lên một tầng nước trong dễ chịu.

Này tiểu cô nương, quá hiểu chuyện.

Lâm tiểu thư luyến ái sử thực đơn thuần, từ trước cùng bạch nguyệt quang cho nhau yêu say đắm, lại không có thực chất tính tiến triển, bạch nguyệt quang rời khỏi sau, bên người lại là chút muốn dán lên tới cắn một ngụm oanh oanh yến yến, không một cái sẽ thiệt tình săn sóc đối nàng.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ