Chương 6: Giới giải trí dưỡng thành 6

604 63 10
                                    

Ngôn Tố Tố được đến hệ thống cung cấp kỹ thuật diễn kỹ năng bao.

Ở Vương đạo cùng nguyên tác tác giả trước mặt bày ra ra không tầm thường thiên phú.

Vương Thư Hàn kinh chăng một tiếng, "Hảo!"

Hắn nguyên bản không có đối Vân Tiêu kỹ thuật diễn có kỳ vọng, chỉ cảm thấy người này chỉ là bản sắc biểu diễn liền cũng đủ ưu tú.

Nhưng là không nghĩ tới ở ác độc nữ phối ngẫu ngươi thiện lương trong cốt truyện, Vân Tiêu cũng có thể diễn đến giống như đúc.

Nguyên tác tác giả trước mắt sáng ngời, ôn nhu nói: "Là trong lòng ta bộ dáng."

Một màn này diễn là nữ xứng mặc giác ở trong mưa cứu hơi thở thoi thóp tiểu hắc xà, trong màn mưa, ở lâu cùng lâu gian phùng trung một cái tiểu hắc xà suy yếu mà nằm đến ở thùng rác bên cạnh, ăn mặc tuyết trắng váy áo nàng bung dù trải qua.

Thương tiếc nói: "Hảo đáng thương tiểu gia hỏa, ngươi cũng cùng ta giống nhau không nhà để về đi."

Mặc giác lau đi khóe mắt không tồn tại nước mắt, dùng có chứa u lan mùi hương khăn tay bế lên con rắn nhỏ, ngón tay ôn nhu mà vuốt ve ở lạnh lẽo vảy thượng.

Tiểu hắc xà giống như có thể cảm nhận được người này thiên sứ thuần khiết tâm, chậm rãi đem cái đuôi quấn quanh ở nàng cánh tay thượng, phun ra màu xám lưỡi rắn.

"Ngoan, ngươi cùng ta sống nương tựa lẫn nhau, ta sẽ đối với ngươi tốt, tiền đề là không được cắn ta."

"Ngươi đi cắn thực xin lỗi ta người, hung hăng đi cắn, đem bọn họ da bái xuống dưới, đem trái tim cấp nhai toái." Mặc giác trong mắt hiện lên một tia thô bạo.

Tiểu hắc xà lay động cái đuôi, đáp ứng rồi.

Thẳng đến mặc giác chết đi, tiểu hắc xà đều làm bạn ở nàng bên cạnh người.

Bổn ý là tưởng viết mặc giác là cái cùng xà giống nhau máu lạnh người, vì lập thể nhân thiết, hơn nữa một đoạn "Ôn nhu" biểu diễn.

......

Bạch Yến hoạt động màn hình thấy như vậy một màn, ở trống trải giữa phòng, trên mặt đất phóng một cây màu đen dây thừng, tiểu nhân đối dây thừng triển lộ ra quyền quyền tình yêu.

Bạch Yến ngạc nhiên, nàng cho rằng tiểu nhân trời sinh tính thiện lương chỉ cực hạn với đối người, không nghĩ tới đối một cây dây thừng cũng có thể cộng tình đến tận đây.

Ở thử kính sau khi kết thúc, Bạch Yến trơ mắt nhìn tiểu nhân tránh ở phòng vệ sinh nội khóc lóc thảm thiết.

Tiểu nhân ở khóc cái gì? Khóc dây thừng bị đặt ở trên mặt đất quá bẩn??

Nàng bị sự vụ trì hoãn, không có thấy rõ thử kính quá trình.

Tiểu nhân ngồi xổm WC cách gian trung khóc thở hổn hển, đôi mắt sưng đến cùng cái hạch đào giống nhau, đỉnh đầu bọt khí toát ra:

"Hảo thảm, ta con rắn nhỏ hảo thảm QAQ"

Bạch Yến: "......"

Đến tột cùng là nhiều thiện lương người, mới có thể đối một cái không tồn tại xà cộng tình thương tâm.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ