Chương 70: ABO hoài người lãnh đạo trực tiếp nhãi con 6

160 14 0
                                    

Ngôn Tố Tố suy nghĩ luôn mãi sau, cảm thấy một hai phải làm cũng không phải không thể, thử nói: "Hiện tại?"

Hà Minh An bị nàng lời nói thứ | kích mà cứng lại, nói: "Ngươi khai cái gì vui đùa, mỗi ngày tới đi làm, mãn đầu óc tưởng đều là loại đồ vật này sao?"

Ngôn Tố Tố: "......"

Hà Minh An: Ta vì cái gì ở ngươi biểu tình thượng thấy được thất vọng.

Hà Minh An mở miệng nói chính sự nói; "Vừa mới ngươi cùng Kiều Kiến Nghĩa nhất cử nhất động ta đều xem ở trong mắt, hắn là cái thực thiện lương ngay thẳng người, ngươi nhiều hơn cùng hắn tiếp xúc, nhất định có thể thu hoạch rất nhiều đồ vật."

Tỷ như bị ta bắt được chứng cứ ngươi là đế quốc gián điệp.

Ngôn Tố Tố: "Đa tạ trưởng quan dìu dắt, thuộc hạ chắc chắn toàn lực ứng phó."

Nhất định đem toàn bộ gián điệp internet toàn bộ bắt được tới, rửa sạch đối ta hoài nghi.

Hà Minh An không tỏ ý kiến, vẫy vẫy tay làm nàng đi ra ngoài, ở Ngôn Tố Tố nhìn không tới góc, nàng từ túi trung lấy ra giáo phục trên váy nơ con bướm, hung hăng hút một ngụm.

Tin tức tố không bằng phía trước nồng đậm.

Tiểu gia hỏa, ngươi đến tột cùng ở nơi nào? Ngươi là Tịch Nhất Thanh sao?

Nếu ngươi là Tịch Nhất Thanh, mục đích của ngươi đến tột cùng là cái gì...... Nói cho ta, ta có thể cùng ngươi hảo hảo nói chuyện.

Hà Minh An hai tròng mắt trung là vô hạn đau thương, dùng bị thương mà ánh mắt quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái trong suốt pha lê bên trong nữ hài.

Ngôn Tố Tố:?

Hà Minh An thở dài, đem nơ con bướm uất năng san bằng, một lần nữa để vào túi trung.

Học viện kiểm tra sức khoẻ báo cáo đặt ở nàng trên bàn, mặt trên trừ bỏ là Alpha chính là beta, không có một cái Omega xuất hiện, dự kiến bên trong sự tình, lại cho nàng mang đến không ít đả kích.

Sự tình cũng càng thêm không thích hợp lên, dựa theo Liên Bang kiểm tra đo lường trình độ, không nên có cá lọt lưới, nhưng nếu là đế quốc cố ý giấu giếm, kia nhưng thật ra đều có thể nói được đi qua.

Hệ thống nhỏ giọng đối Ngôn Tố Tố nói: "Ngươi nếu như bị bái áo choàng, sợ là nửa tháng đều đừng nghĩ từ trên giường xuống dưới."

Ngôn Tố Tố:????

Cái này hệ thống chuyện như thế nào? Từ trước còn đối mosaic căm thù đến tận xương tuỷ, hiện tại cũng đã ngóng trông mosaic nhanh lên tới sao?

Qua mấy ngày gió êm sóng lặng đi làm sinh hoạt, một ngày Vương phó quan đi vào văn phòng, từ phía sau đuổi kịp một cái tây trang giày da nữ sĩ, tóc ngắn bị chải vuốt không chút cẩu thả, ánh mắt kiên nghị, một đôi màu nâu không có cảm tình con ngươi ở Ngôn Tố Tố trên người đánh giá.

Vương phó quan cung cung kính kính nói: "Vị này chính là thủ tịch bí thư Lăng Nguyệt Sam tiểu thư, từ hôm nay trở đi điều nhiệm đến chúng ta nơi này công tác, vì quan chỉ huy đại nhân phân ưu."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ