Chương 36: Ở ác long trong lòng ngực rải cái kiều 1

482 35 11
                                    

Thế giới này lão bà là nhất hung, lông mày thon dài, khóe mắt hướng về phía trước uốn lượn, đôi mắt là sâu không thấy đáy màu đen, sở hữu ánh sáng đều có thể vì này hấp thu.

Móng tay bảo lưu lại long sắc bén, một đôi cánh nóng lòng muốn thử, muốn phá tan làn da nhà giam hoàn toàn triển khai.

Tiểu anh vũ đem đầu dựa vào Sở Đại trên ngực, nghe được bên trong cường hữu lực tiếng tim đập.

Sở Đại cho rằng Ngôn Tố Tố sợ hãi, dùng ngón tay chọc chọc tiểu anh vũ trên đầu ngốc mao, "Vừa mới lá gan không phải rất đại sao. "

Tiểu anh vũ phịch vài cái cánh, hướng Sở Đại bên trong quần áo toản, bị lau sạch sẽ lông chim ấm nhung nhung, cọ xát ở tinh tế bóng loáng làn da thượng khác thường ngứa.

Sở Đại cười nhạo một tiếng, nếu là chỉ nhát như chuột bổn điểu mà thôi.

Nàng là điên rồi mới có thể đem này gia khỏa đưa tới trong phòng.

Sở Đại không có đem một chỉnh nồi cá hầm cải chua đều ăn luôn, dư lại nửa nồi đặt ở trong phòng bếp, ngày mai buổi sáng có thể phía dưới điều ăn.

Ngôn Tố Tố bị lôi kéo cánh từ trong quần áo túm ra tới, đặt ở mềm nhung nhung thảm thượng, chỉ thấy Sở Đại đi vào phòng tắm, bên trong vang lên ào ào tiếng nước.

Hệ thống: "Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì, phòng tắm cửa không có khóa."

Ngôn Tố Tố cánh mềm yếu vô lực, không có năng lực phi hành, tương phản hai móng tử đảo phát dục không tồi, có thể trên mặt đất vui sướng chạy vội.

Nhưng giờ phút này nàng ở một chỗ cao cao đài thượng, vô ý ngã xuống tất nhiên sẽ quăng ngã đoạn xương cốt.

Luận người sống, trong phòng chỉ có Sở Đại một cái, nàng không có kéo mành tất yếu......

Ngôn Tố Tố: Nước mắt không biết cố gắng từ khóe miệng chảy xuống tới.

Hệ thống giận này không tranh, "Nhiệm vụ của ngươi là sớm ngày hóa hình...... Thỉnh không cần ăn no chờ chết."

Ngôn Tố Tố: "Ta cùng lão bà bồi dưỡng cảm tình, không phải ăn no chờ chết."

Giọt nước từ sợi tóc thượng lưu kinh cổ cùng xương quai xanh, cuối cùng dọc theo mạn diệu đường cong đi xuống nhỏ giọt, ở dưới chân hội tụ thành nhợt nhạt một bãi thủy.

Long thân thể thường xuyên khô nóng, thích lạnh lẽo thủy, Sở Đại đem thân thể ngâm mình ở bồn tắm trung, thoải mái mà thở dài một hơi.

Nhận thấy được tiểu anh vũ chuyên chú ánh mắt, Sở Đại câu môi cười, đỏ bừng môi chiếm cứ Ngôn Tố Tố sở hữu lực chú ý.

Nhìn qua ăn rất ngon.

Ngôn Tố Tố phịch cánh, lại không cách nào bay vào bồn tắm trung hoà Sở Đại cùng nhau tắm rửa.

Sở Đại trong tay có cái võng trạng tắm cầu, mặt trên là sữa tắm xoa nắn thành phao phao lương bạc hà, hương vị tràn ngập ở toàn bộ trong phòng.

Ngôn Tố Tố: Hảo tưởng biến thành tắm cầu.

Hệ thống nói ngươi liền điểm này tiền đồ, "Kinh tìm đọc tư liệu phát hiện, tinh quái hóa hình phương pháp chủ yếu vì ăn cơm."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ