Chương 72: ABO hoài người lãnh đạo trực tiếp nhãi con 8

171 15 2
                                    

Phòng nghỉ bên trong từ thổi phồng thanh còn ở tiếp tục, gần là trong nháy mắt, xà nhà thép sập thanh âm cũng đã phủ qua tiếng người.

Ngôn Tố Tố dưới chân kia một khối địa phương bị nhanh chóng tua nhỏ khai, cùng Hà Minh An nơi phòng nghỉ từng người nghiêng, cuối cùng ở bụi đất phi dương sa sút trên mặt đất.

Toàn bộ kiến trúc đều biến thành phế tích, rải rác tiếng nổ mạnh ở bên tai cấp tốc nổ tung.

Ngôn Tố Tố đồng tử hơi co lại, hệ thống nói: "Nổ mạnh trước tiên, thỉnh ký chủ chú ý an toàn."

Ngôn Tố Tố cắn chặt răng, nàng bị nhốt ở một hình tam giác góc trung, đùi phải đầu gối dưới bị một cái thép tấm cấp ngăn chặn, tầm mắt cuối là xông ra màu xám hỗn hợp xi măng chói mắt thép, cách đó không xa tấm vật liệu ép xuống ở một người, mềm mụp tay rũ ở bên ngoài.

Ngôn Tố Tố trong lòng thình thịch nhảy lên, bén nhọn đau đớn từ bắp chân thượng truyền đến, không bao lâu, khe hở trung đã xuất hiện màu đỏ sậm máu tươi.

Nàng đau đến cơ hồ mỗi cái lỗ chân lông đều ở run rẩy, có lẽ là bị tiếng nổ mạnh dọa đến, bụng bắt đầu quặn đau.

Đúng rồi, lý luận thượng nàng vẫn là cái thai phụ.

Ngôn Tố Tố điều chỉnh hô hấp, tái nhợt khuôn mặt nhỏ chăm chú nhìn cách đó không xa phế tích, mặt trên phi đầy thăm dò dùng máy bay không người lái, phối hợp thượng ám trầm không trung, rất giống là phế thổ thế giới quan.

Mặt khác một bên, Hà Minh An cùng Vương phó quan cùng đệ nhị quân đoàn quan chỉ huy Úy Xuyên bị hoàn toàn đè ở cái khe trung, Vương phó quan điều động trên người máy móc xương vỏ ngoài, đem mười mấy tấn trọng xi măng bản khởi động tới, Úy Xuyên ở bên cạnh hỗ trợ, chi khởi một cái có phòng nhỏ lớn nhỏ hình tam giác không gian.

Úy Xuyên thở hổn hển, từ đi theo ba lô trung lấy ra một cái đốt lửa khí, đặt ở trên mặt đất, trong phút chốc duyệt động ngọn lửa đem hắc ám xé rách một lỗ hổng.

Hà Minh An dựa vào lạnh lẽo đá cẩm thạch mảnh nhỏ thượng cười khổ: "Đốt lửa khí không tồi, đừng giới yên.",

Úy Xuyên mắng một câu nãi nãi, trên mặt đất làm tốt, trên người chế phục đã hắc không thành bộ dáng, nhíu mày nói: "Chúng ta bị đè ở nhất phía dưới, chỉ dựa vào ba người không có cách nào đi ra ngoài, yêu cầu chờ đợi cứu viện."

Vương phó quan ở máy truyền tin điều chỉnh thành cầu cứu hình thức, có người phát hiện tín hiệu là có thể biết được bọn họ phương vị.

Hà Minh An bên phải cánh tay bị thương, huyết huyết phần phật lưu lại đầy đất, miệng vết thương nhất trừu nhất trừu mà đau, này đó đau đớn đối nàng tới nói không tính cái gì, chỉ là......

Úy Xuyên nhận thấy được Hà Minh An khác thường, cẩn thận nói: "Ngươi trái tim không thoải mái?"

Hà Minh An mặt vô biểu tình mà lau đi cánh tay thượng huyết, dùng nhẫn không gian bên trong băng gạc bao hảo, nhẹ giọng nói: "Nhà ta tiểu Omega cũng bị thương."

Úy Xuyên nghĩ thầm đây là gì ngoạn ý, "Ngươi sao biết?"

Hà Minh An thở dài: "Ta ngực ở đau, nhất định là phu thê bổn vì nhất thể, nàng khó chịu cũng sẽ đau."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ