Chúc Bán Tuyết đem tiểu cô nương ôm ở phòng trung trên giường, dũng tuyền tương báo.
Ngôn Tố Tố trước nay cũng không biết nàng như vậy dũng tuyền tương báo......
Nàng bủn rủn thân thể, dựa vào Chúc Bán Tuyết trên vai, đem đỉnh đầu để ở nàng trên cằm, thanh âm khàn khàn, "Ta bất quá là cùng thí sinh tán gẫu một chút, ngươi này dấm vị cũng quá dày đặc."
Chúc Bán Tuyết lắc đầu không nghe nàng giải thích, dùng ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua nàng gáy, khiến cho trong lòng ngực người một trận rùng mình.
Chúc Bán Tuyết: "Kinh thành trung khai vài gia trang sức cửa hàng cùng son phấn cửa hàng, bắt chước ngươi bao bì cùng kinh doanh phương pháp, mang đến ít nhất mau một ngàn lượng bạc tổn thất."
Ở cổ đại, một ngàn lượng bạc xem như ngập trời con số, có thể thấy được này thân có bao nhiêu hảo làm.
Chúc Bán Tuyết từ cổ tay áo lấy ra một hộp thấp kém son phấn, bên trong vốn nên có tinh tế trân châu phấn, như là trên tường mạt hôi, tản ra một cổ tử khó nghe mùi lạ, nhưng đóng gói lại cùng nàng cửa hàng không sai biệt mấy.
Nếu là lần đầu tiên mua sắm bình dân nữ hài, sợ là phân không rõ ràng lắm.
Ngôn Tố Tố từ hoạt động phát ra vài tiếng kháng | nghị, hờn dỗi nhìn Chúc Bán Tuyết, "Người khác làm xong sau đều là lời ngon tiếng ngọt, thề non hẹn biển, chỉ có ngươi lôi kéo ta thảo luận chính sự."
"Chúng ta chi gian trừ bỏ công tác ở ngoài không có này nàng nhưng liêu sao?"
Ngôn Tố Tố không hài lòng đôi tay vòng lấy nàng vòng eo, ngao ô một ngụm đối với xương quai xanh cắn.
Chúc Bán Tuyết đảo trừu một ngụm khí lạnh, nàng là thuộc cẩu sao.
Trưởng công chúa điện hạ phản bác nói, tạp ở cổ họng, ánh mắt trở nên như thế nào, nhẹ nhàng vuốt ve trong lòng ngực cô nương cái ót, đem ngón tay cắm vào nàng sợi tóc trung, nhẹ nhàng ấn | ma da đầu.
"Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi."
Chúc Bán Tuyết dùng đôi môi nhẹ nhàng chạm vào cái trán của nàng, trong lòng trịnh trọng lặp lại một lần, "Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi."
Ngôn Tố Tố vừa lòng, điều chỉnh tốt tiếng nói nói, "Có lẽ có thể thử xem khai chi nhánh, chỉ cần chi nhánh số lượng cũng đủ nhiều, thả giá cả cũng đủ thấp, liền có thể đè ép những cái đó thấp kém cửa hàng khách nguyên."
Ngôn Tố Tố hàm răng ở Chúc Bán Tuyết xương quai xanh thượng lưu lại liên tiếp lợi.
Ở số lượng nhiều chi nhánh trung có thể chỉ bán trung đê đoan thương phẩm, chân chính cao cấp đặt ở trang hoàng xa hoa nhất chủ trong cửa hàng, giai đoạn trước tất nhiên sẽ hao tổn một ít tiền, nhưng là chỉ cần đem mâm phô khai, hậu kỳ có thể chậm rãi hồi huyết.
Chúc Bán Tuyết ở đây nhìn thoáng qua Ngôn Tố Tố, "Ta nguyên tưởng rằng ngươi ở cao điểm cửa hàng giao cho bổn cung sau, liền sẽ không tiếp tục khai cửa hàng."
Ngôn Tố Tố không tiếng động cười cười, nàng sửa sang lại hảo quần áo, đỡ tường ra cửa, quay đầu lại cười nói: "Điện hạ, muốn gặp thí sinh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...