Chương 30: Đương bạch nguyệt quang cùng thế thân là cùng cá nhân sau 9

320 27 14
                                    

Lâm tiểu thư ở trong phòng bếp ngồi suốt một đêm, không có lúc nào là không nhớ tới Uất Lan Nhược lập tức nên trở về tới.

Có lẽ là nửa giờ lúc sau trở về, có lẽ là một giờ lúc sau trở về, có lẽ là giây tiếp theo chung liền có người mở cửa khóa.

Tóm lại Uất Lan Nhược nhất định sẽ trở về, trừ bỏ nơi này ở ngoài, nàng không chỗ để đi.

Trống trải phòng khách trung bị đèn mang gắt gao vờn quanh thành đôi lễ vật hộp, cô độc mà tản ra vui mừng quang, đóng gói công ty tặng kèm một cái có thể ca hát tiểu oa nhi, không gián đoạn phát ra điềm mỹ tiếng ca, thẳng đến pin hao hết.

Này nơi nào là cái gì chúc mừng ca, rõ ràng chính là Lâm tiểu thư gọi hồn khúc.

Mãi cho đến cách nhật giữa trưa, đại môn chút nào chưa động, vững chắc mà đứng thẳng ở tầm nhìn cuối.

Tiểu Vương gọi điện thoại tới, không yên tâm nói: "Lâm tổng, Uất tiểu thư tìm được rồi sao?"

Lâm tiểu thư ngồi ở tại chỗ, nghe Tiểu Vương vội vã gõ cửa tiến vào, thanh âm khàn khàn, trong ánh mắt tất cả đều là dữ tợn tơ máu:

"Không có"

Tiểu Vương đánh một cái rùng mình, nhớ tới Hà Sản Viên lời nói.

Không ai biết vị kia tiểu thư đến tột cùng là ai, đột nhiên liền xuất hiện ở Lâm tổng trong sinh hoạt, sau đó lại đột nhiên biến mất, hình như là một con giá cao lưu sướng màu đen bút lông, trước sau đều có thể họa ra vững vàng nồng đậm đường cong, thẳng đến bút mực hao hết, đột nhiên bút tích liền chặt đứt.

Gọi người tâm hoảng hoảng.

Tiểu Vương đem văn kiện bao buông, liếm liếm khô ráo môi, muốn nói chút cái gì, cuối cùng nói: "Yêu cầu báo nguy sao?"

Lâm tiểu thư ánh mắt sắc bén, bỗng nhiên nhìn Tiểu Vương, bình đạm mở miệng: "Ngươi cảm thấy Uất Lan Nhược gặp nguy hiểm?"

Tiểu Vương mồ hôi lạnh lập tức chảy xuống tới, không dám cùng lăng mục lục quang đối diện, ngược lại đem ánh mắt rà quét phòng, "Gặp được nguy hiểm phía trước còn có thể đem phòng quét tước đến không nhiễm một hạt bụi, đem sàn nhà một lần nữa thượng quá một lần sáp......"

Lâm tiểu thư bổ sung: "Ở tủ lạnh chuẩn bị tốt một vòng nguyên liệu nấu ăn."

Tiểu Vương vội không ngừng gật đầu, "Ta là nói vạn nhất......"

Lâm tiểu thư xoa bóp giữa mày vẫy vẫy tay, trong lúc này nàng đã làm ơn các người qua đường đi tìm Uất Lan Nhược bóng dáng, một cái bơ vơ không nơi nương tựa, trong túi không có mấy vạn đồng tiền người, sao có thể hảo hảo sinh hoạt?

Lâm tiểu thư biết Uất Lan Nhược không có cái gì kỹ năng, trừ bỏ cho người ta làm vài đạo đồ ăn cùng quét tước nhà ở, rất khó có mưu sinh bản lĩnh.

Trên người chút tiền ấy trừ bỏ sinh hoạt phí tổn, thuê nhà dùng cơm dư lại tiền trứng chọi đá.

Uất Lan Nhược không có mang đi nàng đưa bất luận cái gì một thứ.

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ