Chương 79: ABO hoài người lãnh đạo trực tiếp nhãi con 15

91 10 3
                                    

Tạ Hạo Không lời nói một ngữ bừng tỉnh người trong mộng, mọi người thiếu chút nữa đều điên rồi.

Tịch Nhất Thanh mang thai?!

Này liền mang thai?

Hạ Minh An biểu tình thay đổi liên tục, làm người nhất thời phân không rõ, nàng là nghe xong tin tức này sau trong lúc nhất thời vô pháp tiếp thu, vẫn là thật sự muốn đứa nhỏ này.

Hạ Minh An ngón tay đánh ở trên mặt bàn, còn không có từ vừa mới thân mật tiếp xúc trung phục hồi tinh thần lại, toàn bộ đầu óc đều mê mê hoặc hoặc.

Nàng trong đầu chỉ có một nghi vấn, vì cái gì Tịch Nhất Thanh không thẳng thắn nói cho chính hắn mang thai thế nào cũng phải là nói bóng nói gió trung mới có thể biết được?

Tịch Nhất Thanh trước nay đều không có chính thức cùng nàng ngồi xuống nói qua.

Này liền thực thương đại cẩu cẩu tâm.

Tịch Nhất Thanh xem Hạ Minh An biểu tình, liền biết hắn ở trong lòng tưởng cái gì ho khan kia hai tiếng đối mọi người nói, "Nếu cảm thấy nghi hoặc, đã kêu quân y đến xem."

Tạ Hạo Không vội vàng gật đầu, "Đúng đúng, nhất định phải kêu quân y."

A Thanh tỷ tỷ không có cùng hắn nói qua chính mình mang thai, nhưng là hắn từ nhỏ đối với sinh mệnh cảm giác liền dị với thường nhân, có thể ngửi được Tịch Nhất Thanh trên người mang theo một chút cùng hắn có thân duyên quan hệ sinh mệnh.

Chung Tích Linh không thể tin được mà trừng mắt hai người, còn không có từ Tịch Nhất Thanh Hà Minh An thân đệ đệ hoảng sợ tin tức trung hoãn lại đây.

"Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng, không có bất luận cái gì một tin tức nói rõ trưởng quan ngươi có một cái thân đệ đệ......"

Chung Tích Linh nhưng đầu bắt đầu say xe, nàng còn không có ý thức được chính mình phạm phải nhiều hoang đường sự, vu hãm trưởng quan thân đệ đệ cùng đã mang thai Tịch Nhất Thanh có gây rối cử chỉ.

Này quả thực là công khai hoài nghi quan chỉ huy. Bài vị ra đời hài tử huyết thống.

Cùng Chung Tích Linh đứng chung một chỗ cùng nhau vào cửa sở hữu cô nương đều không nói, ánh mắt rất là phức tạp cho nhau nhìn xem, cuối cùng này đó các cô nương toàn bộ cúi đầu quy quy củ củ trạm hảo, hận không thể từ trên mặt đất một cái phùng trốn vào đi.

Tịch Nhất Thanh thiển cười, ngồi ở Hạ Minh An bên cạnh tay vịn ghế đem trên tay, Hạ Minh An cũng không chút nào khách khí mà duỗi tay ôm nàng eo.

Tịch Nhất Thanh dùng ngón tay ngoắc ngoắc Hạ Minh An tay, giảo hoạt mà đối nàng cười cười, "Phụng tử thành hôn có thể an bài thượng sao?"

Ngôn Tố Tố trước nay đều không phải một cái có thể thu liễm tính tình, ở trước mặt mọi người tương đương cao điệu mà loan hạ lưng đến cùng Hạ Minh An đối diện, thổi một hơi ở nàng bên tai, chỉ thấy kia vành tai từ trắng nõn trở nên đỏ tươi.

"Tuy nói tư sinh tử cùng trong giá thú tử đều có tài sản quyền kế thừa, nhưng nếu là ngươi không cùng ta kết hôn, đứa nhỏ này ngươi đời này đều đừng nghĩ thấy một mặt."

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ