Chương 49: Ở ác long trong lòng ngực rải cái kiều 14

219 20 10
                                    

Sở Đại quanh thân mùi máu tươi huân người gay mũi, Ngôn Tố Tố có thể cảm nhận được trên người nàng cơ bắp run rẩy, đã mau tới rồi nỏ mạnh hết đà, ở cánh tay cùng trên đùi có ba đạo có thể thấy cốt vết trảo.

Chung quanh hắc ảnh ở kịch liệt trong ngọn lửa lập tức trừ khử với vô hình, tiểu khu trung trở về an ổn hài hòa, nếu không phải vừa mới chung quanh cư dân tiêm thanh lệ tiếng kêu, vô pháp nhìn thấy vừa mới huyết tinh trường hợp.

Ngôn Tố Tố lập tức đem lực chú ý đặt ở Sở Đại trên người, nữ nhân này trên người giống bị huyết toàn bộ sũng nước quá một lần, chỉ cường chống một hơi dùng hai phiến thật lớn cánh bao bọc lấy nàng.

Ngôn Tố Tố nói: "Ngươi mau trở về nghỉ ngơi, ta giúp ngươi đánh bồn thủy tới, hảo hảo lau lau."

Sở Đại đáy mắt là phỉ thúy màu xanh lục, từ nhân loại đồng tử biến thành độc thuộc về long dựng đồng, đáy mắt là ngang dọc đan xen tơ máu.

Sở Đại xác nhận chung quanh không có nguy hiểm sau, mới nhẹ nhàng buông ra cánh làm Ngôn Tố Tố ra tới, thích ý nhìn Ngôn Tố Tố bị nàng làm dơ quần áo, vốn là trắng tinh màu ngà tơ lụa áo ngủ, ở nàng ôm hạ mặt trên dính vào dơ bẩn vết máu.

Sở Đại xin lỗi, tư thái nào còn có vừa mới quyết tuyệt, "Xin lỗi, ta ta không có chú ý...... Một lần nữa giúp ngươi mua một kiện."

Ngôn Tố Tố giận sôi máu, nghĩ thầm nàng mẹ, ngươi liền quan tâm này phá sự?

Sở Đại thiếu chút nữa đi không xong lộ, chỉ có thể dùng tay vịn ở khung cửa thượng mới có thể bảo trì đứng thẳng, nhưng cho dù như vậy nàng như cũ thay dép lê, ở cửa đem mang huyết quần áo để vào thùng rác, mới đi bước một đi vào đi, té xỉu ở trên giường.

Ngôn Tố Tố trong lòng hụt hẫng, chạy nhanh đem cửa đóng lại, đánh thượng một chậu nước ấm, lấy ra y dùng băng gạc cùng cồn đi trên giường người nọ xử lý miệng vết thương.

Này vừa thấy dọa nhảy dựng, máu chảy đầm đìa miệng vết thương có thể trực tiếp nhìn đến bên trong bạch cốt, Ngôn Tố Tố nơi nào xử lý quá bực này sự, chân tay luống cuống chỉ có thể đem dính vào làn da thượng dơ bẩn cấp rửa sạch rớt, mà chảy nhỏ giọt đổ máu miệng vết thương lại như thế nào cũng không dám chạm vào.

Ngôn Tố Tố hốt hoảng vô thố hỏi hệ thống, "Một ngón tay lớn lên miệng vết thương có thể ở mặt trên dán băng dán sao?"

Ngôn Tố Tố nhớ tới trên mạng một trương đồ, ở một khối trải rộng vết rách thủy tinh công nghiệp thượng dán băng dán tới đền bù, lúc ấy nàng tưởng khôi hài hình ảnh, hiện tại vừa thấy......

Hảo gia hỏa, nguyên lai là tả thực.

Hệ thống từ thương thành thế Ngôn Tố Tố đổi một lọ chuyên môn dùng với Long tộc dược tề, đó là một lọ màu hổ phách chất lỏng, xa xa vừa thấy như là rượu nhưng để sát vào vừa nghe, lại là một loại cùng loại với mật ong hương thơm mùi thơm ngào ngạt.

Cái chai có cánh tay cao, là cái khắc hoa tinh mỹ bình thủy tinh, Ngôn Tố Tố đặt ở trên tay thưởng thức, hệ thống giải thích:

[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ