Chúc Bán Tuyết đưa ra muốn cùng Lam Âm Cảnh thành hôn, cưới nàng làm chính thê, tự nhiên là không người phản đối.
Kiều thái phi nắm lấy A Dao cô nương tay, ngọt tư tư mà từ tay áo lấy ra căng phồng bao lì xì, nhỏ giọng dặn dò Chúc Bán Tuyết đạo:
"Lam gia cái kia nha đầu người không tồi, ngươi ngàn vạn không cần cô phụ nhân gia, mạc gọi người ta thương tâm."
Chúc Bán Tuyết đôi tay tiếp nhận bao lì xì, nói: "Ta không có nạp thiếp ý tưởng, cùng Âm Âm hảo hảo sinh hoạt."
Kiều thái phi trong đầu xuất hiện Lam Âm Cảnh ngồi ở trên xe lăn hình ảnh, nghe A Dao nói trên người nàng dấu vết, trong lòng tự nhiên là có băn khoăn.
Kiều thái phi thở dài nói: "Trong thoại bản nội dung bất quá đều là chút nhàm chán tú tài loạn viết, ngươi nhưng ngàn vạn không thể toàn bộ tin tưởng."
Chúc Bán Tuyết đạo: "Nương nương yên tâm hảo, bổn cung xem qua nàng chân thân, nàng không phải hồ ly tinh."
Kiều thái phi: "......"
Kiều thái phi cùng A Dao còn chưa đi đến kia một bước, hôm qua gần là cùng nhau tắm rửa, Thái Phi nương nương máu mũi ào ào chảy xuống tới, đem A Dao sợ tới mức chết khiếp.
Chờ đến ngày sau, Ngôn Tố Tố lại lần nữa nhìn thấy Kiều thái phi khi vô cùng đau đớn, khổ tâm khuyên nhủ: Trong thoại bản đều là giả, ngàn vạn đừng dựa theo trong thoại bản làm bậy!
Hệ thống tang thương nói: "Đồ long giả chung thành ác long...... Đều mẹ nó là bị các ngươi cấp mang thiên!"
Ngôn Tố Tố: "......" Có điểm chột dạ.
Chúc Minh Uyên đối muội muội hôn sự tự nhiên không có ý tưởng, ở thành thân ngày đó đi tới rồi trưởng công chúa phủ đệ thượng, nơi này khách khứa ngồi đầy, đem trong kinh thành có thể kêu được với tên người đều cấp mời tới, chỉ là lễ vật liền chất đầy ba cái nhĩ phòng.
Tổng quản thái giám tiêm tế thanh âm ở cửa vang lên, kéo trường ngữ điệu nói: "Hoàng Thượng giá lâm --"
Mắt thường có thể thấy được kiến trúc thượng bị trải lên một tầng màu đỏ tơ lụa, sợ người khác nhìn không tới dường như, phủ đệ trung tràn ngập ra tới mùi hoa cùng mỹ thực mùi hương lộn xộn, đại thật xa tiểu hài tử bị hấp dẫn đến giao lộ, không dám để sát vào, cửa đại đạo thượng chen đầy lớn lớn bé bé xe ngựa, chỉ là duy trì trật tự thị vệ liền có mấy trăm người, trên người hắc y phục bị đổi thành vui mừng màu đỏ, mỗi cái thị vệ chuôi đao thượng là đại đại một đóa tơ lụa hoa.
"Tiểu muội muội, tới ăn kẹo mừng." Huyền Sâm trên cổ tay mã não vòng tay leng keng rung động, cánh tay thượng suy sụp một cái tiểu giỏ tre, bên trong là trang tràn đầy kẹo mừng, mùi hương cách giấy gói kẹo chui vào tiểu bằng hữu trong lỗ mũi, nàng lấy ra một phen, phân cho đám nhóc tì, nói: "Trước sủy, quá nửa khắc chung còn có tỷ tỷ tới phát."
Tiểu Hoa gia cảnh không giàu có, cùng nãi nãi sinh hoạt ở nông thôn, tới trong kinh thành tới đến cậy nhờ thân thích, nói là thân thích có tiền, nhưng bất quá là có thể quá thượng một tháng có thịt ăn sinh hoạt, nơi nào như là trước mắt thần tiên tỷ tỷ xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...