Tần Tùng Nguyệt cùng Ngôn Tố Tố hai người ăn uống thỏa thích, đem đặt ở trong viện sở hữu đầu lâu toàn bộ đều cấp ăn sạch sẽ.
Ngôn Tố Tố ăn đến cuối cùng hơi có chút chưa đã thèm, tưởng khuyến khích hệ thống đóng gói một bộ phận lưu đến trong thế giới hiện thực ăn.
Hệ thống: "Ta là sở hữu công nghệ cao trí năng AI tập | hợp thể, ngươi cư nhiên làm ta | làm loại này quán ăn, đóng gói tiểu muội công tác, ngươi có phải hay không không có tâm."
Ngôn Tố Tố lau lau bên miệng hoa hồng mảnh vụn nói, "Cách, ta ở trên người của ngươi nhìn không tới bất luận cái gì thuộc về tân thời đại trí năng."
Nhà của chúng ta tiểu hệ thống chính là ngốc lạp.
Hòa Ngọc tiên nhân cuối cùng thật sự là chịu không nổi hai cái đồ đệ chi gian mê chi bầu không khí, râu bạc bạch mi mao tất cả đều toan nhăn ở bên nhau.
Thanh âm khàn khàn lại tang thương: "Các ngươi hai người yêu đương, trước mặt ngoại nhân thu liễm một chút, đối môn phái ảnh hưởng quá kém."
Trong giọng nói cũng là nồng đậm bất đắc dĩ cùng dung túng, đều nói tu tiên người có rất nhiều đạm bạc tình dục, bạc tình quả nghĩa hạng người, lời tuy nói có chút trọng, nhưng từ nào đó phương diện tới nói đảo cũng không có sai.
Mà hai vị này nhưng thật ra thực hành xử khác người, hận không thể mỗi ngày dính ở bên nhau.
Hòa Ngọc tiên nhân lại dò hỏi vài câu về tân đệ tử chi tiết, còn không có hỏi rõ ràng đã bị tiểu đồ đệ cấp đuổi đi.
Tần Tùng Nguyệt dựa vào cạnh cửa thượng, khóe môi treo lên, có thể nói ngọt đến phát nị tươi cười, "Thư Nam, gần nhất ngẫu nhiên cảm thấy tu vi có đột phá, bảo bối thật là ta tiểu phúc tinh."
Hòa Ngọc tiên nhân chạy nhanh lưu lưu, nuôi lớn hai cái đồ đệ, không có một cái là tri kỷ, ngay cả tiểu phúc tinh loại này lừa gạt ái nhân lời âu yếm đều có thể chính thức nói ra.
Từng bước từng bước cái thật là không cứu.
Hệ thống cũng có đồng cảm.
Thật không cứu.
Ngôn Tố Tố biết Tần Tùng Nguyệt ý tứ, nửa nằm ở giường La Hán thượng buồn ngủ đánh ngáp một cái, mí mắt nửa khép không bế, từ từ trường nói:
"Ngươi đi hảo hảo tu luyện, không cần phải xen vào ta, thả nhớ kỹ ngàn vạn đừng sau lưng lại xem kia phá sổ nhật ký, nếu như bị ta phát hiện ngươi có khác cô nương......"
Ngôn Tố Tố trong mắt phát ra ra sát ý, đem Tần Tùng Nguyệt xem sau lưng lông tơ một cây một cây dựng thẳng lên tới.
Nàng chạy nhanh gật đầu nói, "Sẽ không sẽ không, trong lòng ta chỉ có Thư Nam một người, những người khác ở trong mắt ta cùng vừa mới trong viện đặt đầu lâu không có gì khác nhau, bất quá là sẽ động khung xương tử mà thôi."
Ngôn Tố Tố trong mắt phát ra ra ý cười, theo ngón tay đong đưa, trên cổ tay lục lạc cũng phát ra thanh thúy tiếng vang.
"Nga, phải không? Kia nếu là ta không phải ngươi Thư Nam, ngươi còn sẽ thích ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...